Thứ Hai, 23 tháng 7, 2018

Trị thâm nách và háng hiệu quả từ thiên nhiên


Vùng thâm nách, háng hay còn gọi là vùng bẹn được xem là những điểm kín đáo trên cơ thể người phụ nữ. Vì thế, khi vùng háng bị thâm đen thật sự là nỗi khổ tâm khó chia sẻ của rất nhiều chị em phụ nữ, nhất là những người đã lập gia đình. Những vết thâm không chỉ mang đến nỗi ám ảnh tâm lí mà thậm chí còn khiến họ mang mặc cảm về ngoại hình của mình. Đã có cáh trị thâm nách và háng từ thiên nhiên được chị em mách nhau, hãy cùng tìm hiểu công thức dưới đây bạn nhé.
Các cách trị thâm nách và háng
Ưu điểm của cách này là chi phí rẻ nhất và vô cùng an toàn cho sức khỏe. Có rất nhiều công thức kết hợp các lại nguyên liệu thiên nhiên như các loại trái cây, củ, quả, dầu thiên nhiên lại với nhau. Tuy nhiên, phương pháp này lại có khuyết điểm này là phải sử dụng một thời gian khá lâu. Vì vậy, nếu chọn phương pháp này thì bạn phải kiên nhẫn để đạt được kết quả nhé!

Sau đây là những nguyên liệu siêu đơn giản nhưng lại vô cùng hiệu quả trong trị thâm vùng háng:
Chuối chín: nhờ lượng vitamin B6, B12 trong chuối, làn da sẽ trở nên sáng hơn sau khi chà vỏ vào da.
Vỏ cam: vỏ chứa lượng vitamin C dồi dào, có tác dụng cải thiện sáng da.
Chanh: tương tự như vỏ cam, chanh là một trong những nguyên liệu cực kỳ hữ ích trong việc làm trắng.
Dầu dừa: dùng một lượng dầu dừa vừa đủ và massage liên tục trong 5-7 phút.
Bã cà phê: giữ lại xác cà phê, kì cà phê vào hai bên khe đùi.
Đường nâu: Cho 2 thìa đường nâu vào sữa tắm và áp dụng kiên trì.
Trị thâm nách và háng bằng dầu oliu + bột nghệ
Dầu olive và bột nghệ: Dầu olive có tác dụng làm mềm da, bột nghệ lại rất hiệu nghiệm trong việc giúp trị thâm và giúp da trắng lên hồng hào. Bạn lưu ý dùng bột nghệ đã sấy khô thay vì dùng nghệ tươi, vì nghệ tươi bám vào da sẽ rất khó rửa. Khi dùng, chúng ta lấy 20g bột nghệ trộn đều cùng 20ml dầu olive, loại extra virgin (dầu olive dạng thô) là tốt nhất. Rồi dùng tay mát xa đều toàn vùng nách,bẹn và vùng bị thâm. Với phương pháp này bạn sẽ nhận được kết quả rất tốt, sẽ không còn phải khổ sở vì lo lắng bị ráp da vùng nhạy cảm này nữa.
Tham khảo thêm
Cắt da    


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét