Chủ Nhật, 22 tháng 7, 2018

Mẹo chống rụng tóc từ thiên nhiên


Rụng tóc chính là một căn bệnh đang khiến cho rất nhiều chị em phụ nữ cũng như cánh mày râu lắc đầu ngao ngán trong việc tìm ra bí quyết để chữa trị. Bởi lẽ nếu như không nắm được những cách chăm sóc, chống rụng tóc đúng đắn thì thật khó để điều trị triệt để tình trạng này.
Cách chống rụng tóc đơn giản
Cọ xát vào da đầu
Bạn dùng tay cọ xát vào da đầu khi gội đầu với nước lạnh, cho đến khi có cảm giác hơi nóng rát thì dừng lại, cọ xát như vậy khiến máu huyết da đầu lưu thông, đem lại cho bạn cảm giác dễ chịu.
Nước dừa
Sử dụng nước cốt dừa để mát xa cho da đầu, bôi nước lên chỗ da đầu bị rụng nhiều, sau đó dùng tay xoa đều mát xa tận chân tóc. Bạn có thể  sử dụng tinh dầu dừa hay tinh dầu ô liu thay thế cho nước dừa. Chúng cũng có tác dụng không kém nước cốt dừa. Giúp phục hồi và kích thích tóc mọc trở lại.

Cách chống rụng tóc với tiêu + chanh
Tán nhuyễn hạt chanh cùng với hạt tiêu đen, trộn lẫn với nhau. Thêm một chút nước tạo thành dung dịch bột nhão. Dùng loại hỗn hợp này bôi lên da đầu, bạn có thể sẽ phải chịu đựng cảm giác hơi nóng rát nhưng chỉ sau một thời gian ngắn tóc của bạn sẽ không bị gãy rụng nữa. Thay vào đó là những lọn tóc mới chắc khỏe hơn.
Tham khảo thêm
Cắt da    


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét