Chủ Nhật, 15 tháng 7, 2018

Học sao Hàn cách dưỡng da căng bóng


Bạn có bao giờ thắc mắc tại sao da của các sao Hàn nói riêng và con gái Hàn nói chung lúc nào cũng căng mọng và bóng mịn không? Quả thực con gái xứ kim chi rất quan tâm đến làn da của mình và cực kỳ chịu khó chăm sóc da. Bên cạnh quy trình chăm sóc da với hơn chục bước tại nhà, họ còn thường xuyên áp dụng những phương pháp trị liệu đặc biệt. Tuy nhiên để da thật sự căng bóng và trong suốt, có ba bước chính mà bạn không thể thiếu.
Rửa mặt và tẩy tế bào chết hàng tuần
Khí hậu Việt Nam đặc biệt nóng bức và nhiều khói bụi, vì vậy, người Việt Nam đa số đều có làn da nhờn. Da nhờn cộng với tác động bên ngoài như khói bụi sẽ rất dễ gây mụn. Vì thế cho nên việc đầu tiên bạn cần làm khi về nhà đó chính là tẩy trang, rửa mặt. Và đừng quên tẩy tế bào chết 1 tuần 2 lần để làn da có thể hấp thụ được các chất dưỡng da tốt hơn.

Có thể sử dụng tinh dầu để rửa mặt
Rửa mặt bằng tinh dầu là cách chăm sóc da đặc trưng của phụ nữ Hàn Quốc. Dù là một ý tưởng lạ lùng nhưng rửa mặt bằng tinh dầu giúp trung hòa và làm cân bằng dầu tự nhiên trên da mặt. Thêm vào đó, nó cũng không làm da bạn bị khô và giúp da luôn mịn màng.
Dưỡng da căng bóng bằng bột gạo
Bột gạo, cơm và cả nước vo gạo đều có thể dùng để làm đẹp da. Phụ nữ Hàn Quốc thường đắp mặt nạ bột gạo bằng cách trộn nó với nước rồi thoa đều lên da. Cách này giúp làm sáng da và thậm chí là giúp loại bỏ chất bẩn tích tụ trong lỗ chân lông.
Cách làm căng bóng da mặt
Đây là bí quyết làm đẹp hoàn toàn khác lạ của phụ nữ Hàn Quốc. Nữ giới ở đây tin tưởng vào việc làm da mặt căng bóng bằng các sản phẩm sẵn có trên thị trường. Nhiều sản phẩm Hàn Quốc cũng được bán online và chúng ta hoàn toàn có thể đặt về sử dụng.
Tham khảo thêm


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét