Thứ Sáu, 20 tháng 7, 2018

Mặt nạ trị mụn đầu đen ở mũi


Mụn đầu đen thường khiến chúng ta bực bội, bởi sự cứng đầu và khó loại bỏ của chúng. Những chấm đen liên tục xuất hiện dày đặc, dù chúng ta cố tẩy sạch, nhưng lỗ chân long của bạn ngày càng to, da bạn cũng sạm đi đáng kể.
Một loạt kem trị mụn ra đời với khả năng trục xuất mụn đầu đen, nhưng phương pháp nào thực sự là cách trị mụn đầu đen tốt nhất?
Mụn đầu đen xuất hiện thường là do lỗ chân lông bị bít kín hoặc do bụi bẩn tích tụ lại. Người có làn da mụn phần lớn là da nhờn, có lỗ chân lông khá to, tuyến nhờn hoạt động mạnh. Nếu không vệ sinh đúng cách rất dễ xuất hiện mụn.
Cùng tìm hiểu mặt nạ trị mụn đầu đen hiệu quả nhanh chóng dưới đây bạn nhé.
Chuối tiêu + mật ong trị mụn đầu đen hiệu quả
Mật ong và chuối tiêu là sự kết hợp hoàn hảo cho việc trị mụn đầu đen. Chưa hết, hỗn hợp này còn giúp đầu mũi bạn trắng sáng và ăn phấn.
Nguyên liệu:
Một nửa quả chuối chín
3 thìa mật ong

Cách làm:
Bạn cho chuối tiêu thái khúc và mật ong vào máy xay nhuyễn, sau đó đắp hỗn hợp này lên mặt, tập trung vùng cằm, giữ nguyên như vậy trong 15 phút, rồi rửa sạch với nước lạnh. Kiên trì áp dụng 2-3 lần một tuần, bạn sẽ có được làn da như mong muốn.
Mặt nạ đậu xanh + trà xanh + trứng gà trị mụn đầu đen ở mũi
Nguyên liệu:
- 10g bột đậu xanh
- 1 lòng trắng trứng gà
- 10g bột trà xanh
Cách làm:
Trộn đều bột đậu xanh, lòng trắng trứng và bột trà xanh thành một hỗn hợp đặc sánh. Sau khi rửa sạch mặt và thấm khô thì thoa hỗn hợp lên vùng da bị mụn đầu đen, tiếp đó thư giãn 20 phút rồi đem rửa sạch với nước ấm. Mỗi tuần bạn nên thực hiện cách trị mụn này 2 lần để có hiệu quả tối ưu.
Tham khảo thêm


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét