Thứ Tư, 18 tháng 7, 2018

Công thức trị thâm nách tại nhà


Vùng da dưới cánh tay thâm, nhăn nheo khiến chị em mất tự tin và không bao giờ dám diện những trang phục hở vùng này. Vậy cách trị thâm nách hiệu quả ngay tại nhà sau đây sẽ giúp chị em có được vùng da dưới cánh tay trắng mịn màng bất ngờ.
Cách trị thâm nách từ phèn chua + chanh
Chanh có chứa Vitamin C và có tính axit nhẹ sẽ làm sáng da và trị thâm nách hiệu quả.

Bạn hãy cắt vài lát chanh tươi kết hợp với bột phèn chua rồi thoa chúng lên vùng da nách trong khoảng 4 – 5 phút đều đặn mỗi ngày. Bạn sẽ mau chóng thấy được hiệu quả, nách sẽ sáng lên trông thấy. Không chỉ vậy, phương pháp này còn khiến cho mùi hôi nách biến mất một cách mau chóng.
Công thức trị thâm nách từ giấm + bột gạo
Đây là cách trị thâm nách đơn giản và dễ làm. Với giấm và bột gạo làn da dưới cánh tay của bạn sẽ không còn phải lo bị thâm đen khiến bạn mất đi sự tự tin của chính mình.
Cách làm: bạn cần trộn nước giấm cùng với bột gạo sao cho hỗn hợp đặc sệt rồi dùng hỗn hợp này thoa lên vùng nách bị thâm. Để hỗn hợp khoảng 40 phút cho thẩm thấu vào da sau đó rửa lại với nước ấm, thực hiện đều đặn hàng ngày sẽ cho bạn kết quả bất ngờ. Phương pháp trị thâm nách này không những giúp loại bỏ vùng da nách bị thâm đen mà còn giúp khử mùi hôi nách hiệu quả.
Tham khảo thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét