Thứ Năm, 12 tháng 7, 2018

Cách làm mịn da từ hỗn hợp trứng gà


Trứng gà dễ kiếm, giá rẻ, làm đẹp da hiệu quả. Hãy tìm hiểu bài viết về cách làm đẹp da dưới đây nhé.
Cách làm mịn da từ lòng trắng trứng gà
Sau khi thực hiện các bước trên (với lòng trắng trứng) các bạn dùng một cái nĩa khuấy nhẹ rồi lấy lòng đỏ thoa đều lên mặt. Đợi một lúc cho lòng đỏ khô lại thì rửa bằng nước mát (cho lỗ chân lông khít lại). Nếu có nước hoa hồng thì các bạn hãy thoa lên sau khi rữa bằng nước ấm nhé.

Các bạn nên làm 2-3 lần/tuần để có làn Da mặt trắng mịn nhé.
Lưu ý: Nếu cảm thấy da mặt vẫn bị khô sau khi đắp mặt nạ thì các chị thoa thêm chất dưỡng ẩm nhé.
Làm mịn da từ lòng trắng trứng gà + dưa leo
– Trong dưa leo rất giàu các loại vitamin A, B1, B2 rất cần thiết cho da đặc biệt là da dầu. Sự kết hợp giữa lòng trắng trứng và dưa leo sẽ giúp làm cân bằng độ ẩm cho da, hạn chế tuyến bả nhờn hoạt động. Vì da dầu rất nhạy cảm và cần có nhiều thời gian để chăm sóc nên khi bạn sử dụng kiên trì thì sẽ cho ra hiệu quả không ngờ. Làn da của bạn sẽ không còn bóng vì dầu, mà còn bật tông khiến bạn trở nên trắng hồng rạng rỡ.
– Dưa leo ép lấy nước hòa tan với lòng trắng trứng đánh bông với tỷ lệ là 1:1. Thoa đều lên mặt thư giãn 15 – 20 phút sau đó rửa lại mặt thật sạch bằng nước lạnh.
Lưu ý:
– Các nàng không nên lạm dụng thời gian đắp mặt nạ, nếu đắp quá lâu (hơn 20 phút) có thể làm phản tác dụng của mặt nạ.
– Đối với một số loại mặt nạ có thể bắt nắng vì thế khi tiếp xúc với môi trường bên ngoài các bạn nhớ cẩn thận, hạn chế việc tiếp xúc của da với ánh nắng mặt trời và bụi bẩn.
– Để hiệu quả đạt được tốt nhất nên sử dụng đều đặn 2 -3 lần/ tuần.
– Ngoài việc đắp mặt nạ để dưỡng da, các bạn cũng phải nhớ lưu ý chăm sóc cơ thể từ bên trong bằng việc uống nhiều nước, ăn nhiều rau xanh, hoa quả như vậy làn da mới khỏe, đẹp toàn diện được.
Chúng các bạn thành công và có một làn da khỏe đẹp.
Tham khảo thêm


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét