Thứ Năm, 12 tháng 7, 2018

Công thức làm trắng da rẻ mà hiệu quả


Làn da trắng hồng tự nhiên mà không tốn quá nhiều chi phí là một mong ước của rất nhiều chị em.Vậy hãy tìm hiểu cách làm trắng da từ thiên nhiên bạn nhé.
Cách làm trắng da từ hỗn hợp dưa hấu
Cùng với hàm lượng nước chiếm lên tới 93% và sự kết hợp của các loại vitamin A, B6, C , dưa hấu giúp cho làm trắng da, sửa chữa vùng da bị hỏng và bảo vệ làn da khỏi ánh nắng gay gắt. Chính vì thế, dưa hấu được coi như một loại mỹ phẩm tự nhiên có công dụng dưỡng da vừa rẻ tiền, dễ kiếm lại vừa lại an toàn không gây tác dụng phụ.
Nguyên liệu:
-Dưa hấu tươi bạn ép lấy nước
-nửa thìa sữa bột
-ít bột năng

Cách làm:
Dưa hấu tươi bạn ép lấy nước trộn cùng với nửa thìa sữa bột và một ít bột năng, rồi sau đó thoa đều lên mặt. Để trong vòng 20 phút rồi rửa lại cùng với nước. Thực hiện phuong pháp này 1-2 lần/tuần sẽ cho làn da trắng hồng từ từ, đồng thời làm se khít lỗ chân lông.
Cách làm trắng da từ cà chua + sữa tươi
Mặt nạ cà chua – sữa tươi là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn để cải thiện làn da đen nhẻm của mình. Bạn sẽ dễ dàng tìm thấy 2 nguyên liệu này ngay trong nhà bếp.
Vì trong cà chua có chứa vitamin C, K, E, B1,… những chất này giúp cho da của bạn có sự đàn hồi và mang lại làn da trắng sáng, mịn màng. Hơn nữa, sữa tươi kết hợp với cà chua tạo nên mặt nạ cung cấp đầy đủ dưỡng chất, thúc đẩy quá trình làm đẹp da nhanh hơn.
Chuẩn bị:
2 thìa nước ép cà chua
2 thìa sữa tươi không đường
Thực hiện:
Trộn 2 nguyên liệu này với nhau thành hỗn hợp sền sệt.Rửa mặt thật sạch bằng sữa rửa mặt Bạn có thể mua các loại sữa rửa mặt trên Tiki tại đây, sau đó thoa hỗn hợp lên mặt, massage nhẹ nhàng 5 phút.Thư giãn khoảng 20-30 phút, khi mặt nạ khô lại, bạn hãy dùng nước ấm rửa lại mặt thật sạch.Duy trì áp dụng công thức này 2-3 lần/ tuần để đạt hiệu quả tốt nhất.
Tham khảo thêm


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét