Thứ Ba, 17 tháng 7, 2018

Thực phẩm ngăn ngừa lão hóa cho làn da


Cùng mình chia sẻ  Những thực phẩm giúp bạn trẻ lâu bạn không nên bỏ qua sau đây nhé!
Bí đỏ làm đẹp cho da
Từ xưa bí đỏ đã là một trong các thực phẩm được lựa chọn hàng đầu dành cho bà bầu bởi công dụng tuyệt vời trong việc chống oxi hóa và nhiễm trùng cho bà bầu. Bên cạnh đó hàm lượng beta-caroten phong phú, đáp ứng nhu cầu vitamin cho mẹ bầu, chất xơ giúp các mẹ nhuận tràng, ngừa táo bón.

Không chỉ dừng lại với mẹ bầu, với tất cả chị em phụ nữ bí đỏ là liều thuốc hữu hiệu bảo vệ làn da trước các tác nhân có hại từ môi trường, giúp da bạn hồng hào, dưỡng nhan và bổ máu. Trong bí đỏ có vitamin E giúp chống oxi hóa cho da, các axit béo omega-3 giữ da mịn mạng, và kẽm làm giảm mụn trứng cá và các vấn đề về da khác.
Bột trà xanh ngăn ngừa lão hóa
Matcha là loại bột trà xanh nguyên chất có chứa một loại flavanols tên là catechin, có tác dụng hiệu quả trong việc ngăn chặn các gốc tự do có hại bên trong cơ thể, giúp hỗ trợ chức năng cho các tế bào, làm các tế bào trở nên khoẻ mạnh hơn…
Ngoài ra, trà xanh còn chứa flavonoid, có tác dụng ngăn chặn quá trình oxy hoá do các gốc tự do có hại gây nên, từ đó giúp ngăn ngừa các bệnh về tim mạch, ung thư, giúp tăng tuổi thọ. Theanine trong trà xanh còn đóng vai trò giảm đi những căng thẳng thần kinh, chống lại những tác động tiêu cực của stress với cơ thể.
Ngày nay, hiện tượng lão hóa da sớm dường như gia tăng với những phụ nữ trên độ tuổi 25. Vậy, có các nào cách phục hiện tượng lão hóa da không? Cùng mình chia sẻ bài viết một số cách chống lão hóa da hiệu quả dưới đây nhé.
Tham khảo thêm


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét