Chủ Nhật, 15 tháng 7, 2018

Món ăn giúp phụ nữ Hàn da đẹp, dáng xinh


Không chỉ được biết đến là thiên đường phẫu thuật thẩm mỹ, Hàn Quốc còn rất nổi tiếng với những bí quyết chăm sóc da mà không có bất kì quốc gia nào có được.
Bên cạnh mỹ phẩm thì ẩm thực cũng đóng vai trò vô cùng quan trọng, đây chính là chìa khóa mở ra biết bao bí quyết làm trắng da của phụ nữ xứ Kim Chi. Cùng học lỏm những bí quyết này nhé!
Canh rong biển được phụ nữ Hàn ưa chuộng
Bên cạnh kim chi thì rong biển cũng được xếp vào 1 trong những món ăn đặc trưng của Hàn Quốc. Canh rong biển được nấu cùng thịt bò hoặc hải sản cùng với gia vị là nước tương, muối, tỏi và dầu mè.

Canh rong biển hải sản chứa nhiều chất khoáng, chất dinh dưỡng.  Một tấm rong biển có thể chứa hàm lượng omega-3 (một loại chất béo cần thiết cho cơ thể) tương đương với hàm lượng trong 2 quả bơ. Omega 3 có khả năng giúp da kiềm dầu.
Ăn canh rong biển còn có tác dụng thanh lọc cơ thể, bảo vệ da dưới tác động của ánh nắng mặt trời.
Thanh lọc cơ thể bằng nước lọc, trà xanh
Để cơ thể được thanh lọc, giải độc và loại bỏ lượng mỡ thừa dưới da bạn cần uống đủ 2 lít nước mỗi ngày. Nước làm đẹp da, thon dáng. Sau khi ngủ dậy và trước mỗi bữa ăn bạn nên uống một cốc nước to để lấp đầy dạ dày và ngăn cản bớt lượng thức ăn được đưa vào sau đó.   Uống trà xanh hàng cũng có tác dụng tương tự. Trong trà xanh có chứa các hợp chất được gọi là catechin. Chất này có tác dụng thúc đẩy quá trình đào thải chất béo.
Ăn nhiều hoa quả đốt cháy mỡ thừa  
Bưởi, anh đào, nho, dâu là những loại quả chứa chất có khả năng đốt cháy các tế bào mỡ thừa. vì vậy một trong những đáp án của câu hỏi ăn gì để eo thon dáng đẹp là ăn nhiều bưởi, nho, dâu, anh đào. Các trái cây chứa nhiều nước như chanh, quýt, thanh long, cũng có tác dụng giảm cân, làm đẹp.
Tham khảo thêm


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét