Chủ Nhật, 15 tháng 7, 2018

Làm trắng răng tại nhà hiệu quả


Các cách làm trắng răng bị ố vàng tại nhà bằng nguyên liệu tự nhiên luôn là lựa chọn làm đẹp của rất nhiều người. Vậy những nguyên liệu đó là gì và cách thực hiện ra sao? Hãy cùng khám phá qua bài viết sau đây.
Làm trắng răng bằng vỏ bánh mì cháy
Bánh mỳ khi bị đốt cháy sẽ chuyển hóa thành cacbon, có tác dụng giống như than hoạt tính, có thể loại bỏ những mảng bám cứng đầu trên răng một cách hiệu quả.


Cách thực hiện:
Đốt cháy một hoặc một vài lát bánh mì, cạo lấy phần cháy đen và nghiền thật nhỏ. Bạn có thể làm nhiều, sau đó cho vào hộp thủy tinh kín để bảo quản và dùng cho những lần tiếp theo.
Mỗi lần thực hiện, bạn lấy một chút bột bánh mì cháy, trộn cùng với kem đánh răng hàng ngày và chải đều lên thân răng. Lưu ý chải đều khắp để bột tác động lên khắp các kẽ răng và thân răng. Sau khi chải răng xong, xúc miệng lại bằng nước sạch để loại bỏ mảng bám còn lại.
Cách làm trắng răng bằng dầu dừa + bột nghệ
Trộn dầu dừa với bột nghệ theo tỷ lệ 2:3, đắp hỗn hợp lên cả mặt trong và mặt ngoài răng. Lưu ý có thể sử dụng hỗn hợp đặc hơn nếu muốn. Với cách làm trắng răng này bạn nên duy trì đều đặn 2 – 3 lần/ ngày trong khoảng 1 tuần để thấy hiệu quả.
Làm trắng răng bằng dầu dừa là điều bạn hoàn toàn có thể thực hiện được, tuy nhiên quan trọng là bạn cần kiên trì thì sẽ sở hữu hàm răng trắng sáng và khỏe mạnh
Tham khảo thêm


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét