Thứ Ba, 31 tháng 7, 2018

Điều trị mồ hôi tay chân chỉ bằng mẹo nhỏ


Nếu ai đã từng gắn bó với chứng ra mồ hôi chân tay chắc chắn sẽ hiểu được những phiền toái mà nó mang lại trong cuộc sống hàng ngày. Hiện nay, khoa học phát triển đã có nhiều phương pháp điều trị cho hiện tượng này. Tuy nhiên, bạn nên tìm hiểu kỹ để lựa chọn phương pháp nào an toàn mà hiệu quả nhất. Dưới đây là một số mẹo nhỏ điều trị mồ hôi tay chân dành cho bạn.
Cách trị mồ hôi tay chân bằng phương pháp dẫn khí
Cách thực hiện:
Hai tay chắp lại để trước ngực, rồi thở bằng bụng (tựu khí đan điền); 2 bàn tay để phía trước, cách ngực 3 – 4 cm, hai lòng bàn tay đối diện nhau, đầu óc tập trung nghĩ đến các đầu ngón tay, lòng bàn tay, với ý nghĩ hai lòng bàn tay thả lỏng và ấm dần lên. Một lát sau sẽ xuất hiện cảm giác tê dần (khi đó khí đã dẫn đến). Tương tự như trên, thực hiện ở hai lòng bàn chân.

Trị mồ hôi tay chân bằng nguyên liệu dạng bột
Các loại bột giúp cho đôi chân được khô, không bị ẩm, từ đó giảm mùi mồ hôi. Đây là một mẹo vặt được sử dụng từ xa xưa, cho đến nay vẫn được nhiều áp dụng.
Các loại bột thường được dùng đó là :
Bột bắp (bột ngô).
Bột phấn rôm trẻ em.
Bột soda.
Sử dụng bằng cách rắc một lượng nhỏ lên bàn chân, thoa đều khắp chân, sau đó dùng một chiếc khăn mềm lau nhẹ chúng đi.
Cách này có thể áp dụng bất kì thời điểm nào trong ngày, bất kì khi nào bạn cảm thấy chân ra nhiều mồ hôi.
Mồ hôi tay chân không phải là một vấn đề sức khỏe gì nghiêm trọng, nhưng nó có thể làm giảm sự tin và gây khó khăn khi giao tiếp. Chúc bạn thành công với những cách trị mồ hôi tay chân này nhé!
Tham khảo thêm


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét