Thứ Hai, 23 tháng 7, 2018

Trị rạn da sau sinh


Trị rạn da sau sinh luôn là mong muốn cũng như nhu cần cần thiết của phụ nữ, nhằm lấy lại vóc dáng cũng như sự tự tin để quay trở lại với sinh hoạt, công việc thường nhật và cũng là để nhằm giảm bớt áp lực nặng nề về tâm lý mà hầu hết phụ nữ đều gặp phải sau khi sinh em bé.
Vết rạn da thường xảy ra trong quá trình thay đổi đột ngột về kích thước của cơ thể và ở mọi lứa tuổi như rạn da có thể xảy ra ở tuổi dậy thì, tăng cân nhanh và đặc biệt là trong quá trình mang thai. Hơn 90 % phụ nữ mang thai sẽ bị rạn da ở khu vực bụng, đùi, hông và nó sẽ lan rộng ra hơn. Vết rạn da làm cho thiếu thẩm mỹ vì vậy phụ nữ cần điều trị rạn da sau sinh để lấy lại tự tin và vui vẻ hơn. Bằng phương pháp điều trị rạn da tự nhiên kết hợp với các loại dầu và tinh dầu nguyên chất 100 % sẽ giúp cho cho vết rạn  nhanh chóng mờ dần giúp cho làn da sáng đẹp trở lại như ban đầu.
Bạn đã nghe đến cách trị dạn da từ tinh dầu MU?
Dầu Mù U ( Tamanu ) được sử dụng rất nhiều và rộng rãi trong các sản phẩm về chăm sóc da vì nó có tác dụng rất tốt trong việc khảng khuẩn, kháng viêm, dưỡng ẩm cho da, tái tạo các tế bào da biểu bì, phục hồi da, giúp da có độ đàn hồi tốt và trở lại trạng thái bình thường bên cạnh đó dầu Mù U còn có khả năng chống lại tia Uv ( tia cực tím ) và tăng sắc tố da, giúp da sáng trở lại…

Cách trị rạn da sau sinh với hỗn hợp nghệ + sữa tươi
Nếu “ngại” vì sơ chế nghệ tươi mất thời gian thì chị em vẫn có thể dùng bột nghệ, sẽ thuận tiện hơn rất nhiều. Khi dùng, hãy lấy bột nghệ và sữa chua không đường tỷ lệ 1:1 trộn đều  với nhau để được hỗn hợp đồng nhất. Sau khi tắm xong và lau khô, thoa kem trị rạn da này lên và chà xát nhẹ nhàng để các dưỡng chất thẩm thấu sâu vào bên trong làn da. Thư giãn khoảng 15 phút thì tắm lại bằng nước sạch.
Thực hiện đều đặn 3-4 lần mỗi tuần sẽ dễ dàng nhận thấy làn da trắng sáng mịn màng hơn và những vết rạn cũng vì thế mà mờ đi đáng kể.
Cách trị rạn sau sinh bằng thiên nhiên an toàn lại tiết kiệm, được các mẹ đánh giá rất cao. Thử kiên trì thực hiện xem kết quả thế nào.
Tham khảo thêm


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét