Thứ Năm, 26 tháng 7, 2018

Cách làm căng môi đỏ từ nguyên liệu củ


Có chị em nào không mong ước được sỡ hữu đôi môi đỏ thắm quyến rũ tự nhiên? Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn có được làn môi đỏ đáng yêu và lôi cuốn như vậy đúng không nào. Với cách làm môi đỏ tự nhiên không cần son dưỡng dưới đây, các chị em có thể nhanh chóng sở hữu môi đỏ thắm và căng mọng tự nhiên để tự tin thu hút người đối diện đấy!
Làm căng môi từ nước ép củ cải đường
Nước ép củ cải đường có màu đỏ tươi rất đẹp và giàu chất chống oxy hóa có thể giúp bạn cải thiện tình trạng môi thâm, môi tái nhợt kém sức sống và dưỡng môi mềm quyến rũ.

Bạn chỉ cần ép lấy nước củ cải đường và pha với 1 muỗng dầu olive và thoa đều lên môi. Chờ hỗn hợp này khô thì rửa lại với nước. Áp dụng cách này thường xuyên sẽ giúp bạn có đợi đôi môi đỏ son như mong ước.
Dưỡng môi đỏ với củ dền
Trong củ dền đỏ có chứa nhiều vitamin tốt cho da như vitamin A, B, C,… cùng nhiều chất khoáng vi lượng và các axit amin cần thiết cho sức khỏe. Với những dưỡng chất này, củ dền rất hữu dụng trong việc dưỡng ẩm cho môi, cung cấp các dưỡng chất cần thiết để môi khỏe mạnh và căng mọng hơn, đồng thời giảm thâm môi, cho đôi môi sáng hồng tự nhiên. Để đắp mặt nạ củ dền trị thâm môi, bạn thực hiện như sau:
Bước 1: Chuẩn bị 1 củ dền đỏ, màu càng đậm càng tốt nhé.
Bước 2: Rửa sạch và gọt vỏ củ dền, sau đó bạn thái lát và cho vào ngăn mát tủ lạnh.
Bước 3: Buổi tối trước khi đi ngủ, bạn lấy những lát củ dền mát lạnh ra rồi chà nhẹ nhàng lên trên môi trong khoảng 10-15 phút.
Bước 4: Cứ để nguyên nước củ dền trên môi như vậy cho đến sáng hôm sau thì rửa lại bằng nước sạch là được.
Với phương pháp trị môi thâm bằng củ dền đỏ này bạn kiên trì thực hiện hàng ngày, sau vài tuần sẽ thấy đôi môi có sự chuyển biến rõ rệt, đôi môi thâm xỉn nhanh chóng biến mất, thay vào đó là sắc hồng, tươi tắn.
Tham khảo thêm


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét