Thứ Năm, 12 tháng 7, 2018

Làm đẹp da hồng hào tự nhiên


Hãy chữa cháy ngay cho làn da của mình chỉ đơn giản bằng 4 cách làm trắng da mặt tự nhiên không bắt nắng bên dưới đây. Ánh nắng mặt trời chứa nhiều tia UVA, UVB làm tăng sinh sắc tố Melanin khiến da đen sạm. Tai hại hơn là khi sở hữu một làn da bắt nắng vô tình khiến chị em dễ dàng đen đi nhanh chóng nhất là trong mùa “thừa nắng” như lúc này.
Tuy vậy, bạn có thể tự chế cho mình các loại hỗn hợp trắng da bằng các nguyên liệu từ thiên nhiên ngay tại nhà vô cùng an toàn, bởi nó cung cấp các chất dinh dưỡng một cách tự nhiên và thực sự tuyệt vời. Hãy biết những cách làm trắng da tự nhiên để xinh đẹp hơn.
Làm đẹp da từ hỗn hợp cà chua chín
Cũng có tác dụng làm đẹp da giống với nha đam, cà chua chính là thần dược của da, dưỡng da trắng mịn mà các nàng nên áp dụng.
Chuẩn bị:
1 quả cà chua chín
1 thìa canh nha đam
Vài giọt dầu ô liu

Thực hiện:
Cà chua rửa sạch, bỏ vỏ và hạt, sau đó thái thành miếng nhỏ.
Cho vào máy xay nhuyễn cùng với nha đam đã gọt vỏ và thái hạt lựu.
Thêm 1 vài giọt dầu oliu rồi trộn thật đều.
Rửa sạch mặt, sau đó đắp hỗn hợp này lên mặt và thư giãn trong khoảng 20 phút
Sau cùng, bạn hãy rửa sạch mặt với nước ấm.
Làm đẹp da cùng sinh tố hoa quả
Đu đủ kết hợp với sữa chua giúp tăng cường trao đổi chất, cải thiện cấu trúc da. Cà chua bi chứa nhiều dinh dưỡng hơn các loại cà chua khác. Lượng vitamin C khổng lồ từ cà chua bi và đu đủ sẽ giúp bạn duy trì vẻ trẻ đẹp lâu dài, cơ thể cũng được tăng sức đề kháng, chống lại các bệnh cảm cúm thường gặp trong mùa thu đông này.
Chuẩn bị:
Đu đủ: 1/4 quả
Cà chua bi: 10 quả
Sữa chua: 300ml
Chanh: 1/2 quả
Cách làm:
Đu đủ gọt vỏ, bỏ hạt, thái miếng nhỏ, cà chua nhặt bỏ cuống, rửa sạch, chanh vắt lấy nước. Cho tất cả các thành phần vào máy xay sinh tố xay nhuyễn.
Tham khảo thêm


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét