Thứ Hai, 30 tháng 7, 2018

Chống rụng tóc ngày giao mùa hiệu quả


Vào thời điểm chuyển giao giữa các mùa, mái tóc của bạn thường trở nên khô yếu và dễ tổn thương. Sự thay đổi về thời tiết khiến mái tóc thiếu đi sự cân bằng vốn có: từng ngọn tóc mất dần độ ẩm, gây ra xơ rối khiến tóc gẫy rụng hàng loạt. Bên cạnh những động thái chăm sóc tóc như: Không sấy khô tóc, sử dụng lược thưa chải tóc nhẹ nhàng, không dùng khăn bông vò tóc cho khô… Bạn còn cần nhiều hơn thế nhưng mẹo giúp tóc trở nên chắc khỏe hơn, dày mượt hơn chống chọi với những ngày giao mùa thời tiết thất thường.
Chống rụng tóc với nước ép loại củ
Thật đáng ngạc nhiên khi những món nước ép quái chiêu như nước ép củ hành tây, nước ép gừng hay nước ép tỏi có thể chống rụng tóc cho nữ, giúp chân tóc bạn trở nên chắc khỏe, chân tóc se khít lại giảm thiểu nguy cơ rụng tóc. Để chống rụng tóc bằng phương pháp tự nhiên này thì bạn chỉ cần xát một trong các loại nước ép lên da đầu, để qua đêm và gội lại sạch vào sáng hôm sau.


Sử dụng dầu xả là biện pháp chống rụng tóc hiệu quả
Nếu bạn thích sử dụng dầu xả, chắc chắn rằng nó phải có dưỡng ẩm và thấm sâu cung cấp nước, có thể là dầu xả chiết xuất từ hạt dầu bơ hoặc dầu từ quả bơ. Và cũng chắc chắn rằng bạn phải để dầu xả trong tóc ướt từ một đến hai phút rồi mới được xả.
Sử dụng các sản phẩm dầu xả khô giúp tóc óng mượt cho mái tóc đặc biệt của bạn nhưng có thể sẽ dẫn đến hiện tượng khô, hỏng tóc hoặc tóc dầu. Bởi vì các sản phẩm đó sẽ ở tóc của bạn cho đến lần gội tiếp theo, nên việc tóc trở nên dầu là hợp lí. Vậy cách tốt nhất để giảm thiểu điều này là khi dùng các sản phẩm trên, bạn nên bắt đầu từ chân tóc cho đến ngọn, nhưng lại không được để dính vào da đầu. Chắc chắn rằng bạn phải phân tán đều. Đây là việc khó phải không nào.
Cung cấp vitamin C bằng cách uống nước cam
Sử dụng cam quýt nhiều nhất bạn có thể, đặc biệt là cam và chanh vì chúng rất giàu vitamin C. Bạn nên uống khoảng 1000 đến 3000 miligram nước cam quýt mỗi ngày để có được mái tóc mọc tốt. Ngoài ra, vitamin B phức tạp cũng mang đến cho bạn sự phát triển tóc thích hợp. Bạn có thể có được hàng loạt vitamin cần thiết ở chợ, siêu thị
Hãy cùng ứng dụng những cách trên để có mái tóc khỏe đẹp nào các bạn gái!
Tham khảo thêm


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét