Thứ Sáu, 20 tháng 7, 2018

Cách làm trắng răng bằng than hoạt tính bạn không ngờ


Than hoạt tính được biết đến bởi tác dụng tẩy trắng răng hiệu quả, đã và đang được nhiều người áp dụng. Vậy cách làm trắng răng bằng than hoạt tính này được thực hiện thế nào và có những lưu ý gì? Tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây
Làm trắng răng từ than hoạt tính + kem đánh răng
Kem đánh răng hàng ngày chỉ có tác dụng loại bỏ những mảng bám thức ăn thông thường mà không thể tẩy trắng răng. Tuy nhiên, khi kết hợp kem đánh răng với một chút than hoạt tính, bạn sẽ nhận thấy kết quả hết sức bất ngờ chỉ sau khoảng 1 tuần thực hiện.

Cách thực hiện:
Bước 1: Nghiền nát viên than hoạt tính và trộn vào cùng kem đánh răng hàng ngày.
Bước 2: Cho thêm vài giọt tinh dầu bạc hà vào hỗn hợp để tăng mùi thơm
Bước 3: Sử dụng 1 miếng vải sạch thấm vào hỗn hợp, sau đó lau đều khắp thân răng, cả trong và ngoài.
Bước 4: Lau trong khoảng 3 – 5 phút, sau đó xúc miệng lại thật sạch với nước để loại bỏ mảng bám và vụn than ra ngoài.
Với cách làm trắng răng bằng than hoạt tính, bạn sẽ tiết kiệm được kha khá chi phí thay cho việc sử dụng các công nghệ tấy trắng răng hiện đang được quảng cáo trên thị trường.
Bạn chỉ cần dùng phương pháp này 1 lần trước khi đi ngủ (nếu răng của bạn có độ sỉn màu ít) và 2 lần sáng - tối (nếu răng của bạn có độ xỉn màu nhiều). Nhưng để phương pháp phát huy tối đa hiệu quả bạn nên ghé đến các phòng khám nha khoa để tham khảo thêm ý kiến của bác sĩ về tình trạng răng hiện tại có sử dụng được cách làm này hay không nhé!
Tham khảo thêm


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét