Thứ Tư, 25 tháng 7, 2018

Trị mồ hôi tay cho bạn tự tin


Đối với những ai ra nhiều mồ hôi làm phiền cuộc sống thì bạn sẽ dễ dàng trị ra mồ hôi tay chân bằng thiên nhiên cực kì đơn giản mà bạn không nên bỏ qua dưới đây do các thầy thuốc giỏi tổng hợp lại dưới đây.
Người bình thường mỗi ngày họ đều tiết ra mồ hôi qua lỗ chân lông một lượng nhỏ vừa có tác dụng làm mát da giúp cân bằng nhiệt độ thân thể và chúng còn giúp đào thải chất độc ra ngoài cơ thể qua tuyến mồ hôi dưới da cực kì tốt. Tuy nhiên trong trường hợp bệnh nhân bị rối loạn nội tiết hoặc mắc phải bệnh phong thấp thì mồ hôi tay chân sẽ xuất hiện nhiều khiến tay chân luôn trong tình trạng ẩm ướt khó chịu ảnh hưởng tới công việc hàng ngày, đồng thời khả năng mùi hôi cơ thể xuất hiện nhiều hơn ảnh hưởng không nhỏ tới tâm lý người bệnh. Do vậy những cách trị ra mồ hôi đơn giản bằng lá lốt là một trong những cách đơn giản trong Đông y khá hay sử dụng mà bạn không nên bỏ lỡ.
Trị mồ hôi tay bằng lá lốt
Ngoài việc dùng trong thì bạn nên tiến hành dùng thêm bài thuốc ngâm cho tác dụng tại chỗ giúp cải thiện tình trạng ra mồ hôi tức thì.

Cách dùng:
Lấy 100g lá, thân lá lốt (Cây già càng tốt) rồi lấy rửa sạch để ráo. Đem lá lốt đã chuẩn bị nấu với 1,5 lít nước cho sôi khoảng 10 phút. Dùng nước ấm sông hơi toàn thân cho tới khi ấm thì dùng ngâm tay và chân khoảng 15 phút.
Lưu ý cách trị ra mồ hôi tay chân bằng lá lốt rất hiệu quả đối với những trường hợp bị ra mồ hôi chân tay nhẹ. Nhưng trong trường hợp nặng thường khó trị dứt điểm hoàn toàn nên đối với những trường hợp bị ra mồ hôi nặng thì tham khảo thêm nhiều phương pháp tích cực khá. Cũng xin lưu ý thêm là người bị bệnh cũng nên tránh tác động tâm lý, chú ý ăn uống cải thiện bệnh sớm khỏi bệnh.
Sử dụng bột thấm mồ hôi tay
Luôn mang một gói hoặc một lọ nhỏ đựng bột bên mình và rắc một chút bột trên bàn tay là cách trị mồ hôi tay nhanh chóng mỗi khi “tình huống xấu” xảy ra. Nếu đã từng đến phòng tập gyms, bạn sẽ thấy những vận động viên cử tạ hoặc xà đơn dùng bột để hạn chế mồ hôi tay, tăng độ bám dính. Đó chính là thứ bạn cần!
Thư giãn cơ thể
Lo lắng căng thẳng có khả năng kích hoạt tuyến mồ hôi hoạt động mạnh hơn để “giảm nhiệt”. Do đó, nếu bạn bị mồ hôi tay nhiều, bạn cần học cách kiểm soát căng thẳng lo âu. Hãy thư giãn mỗi khi có việc gì đó khiến bạn căng thẳng, cố gắng quên nó đi và tập trung vào những gì khiến bạn cảm thấy thú vị.
Trên đây là những phương pháp mà những người bị tăng tiết mồ hôi tay có thể tham khảo. Việc lựa chọn cách trị mồ hôi tay nào nên được cân nhắc giữa lợi ích và nguy cơ mà nó mang lại. Do đó, trước khi điều trị, bạn nên tham khảo ý kiến của bác sỹ và tìm hiểu thật kỹ để đảm bảo an toàn và điều trị mồ hôi tay hiệu quả.
Tham khảo thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét