Thứ Năm, 19 tháng 7, 2018

Trị hôi nách triệt để


Bệnh hôi nách khá thường gặp, bệnh này dù không nguy hiểm nhưng lại gây ra vô vàng sự phiền phức và gây mất tự tin cho người bệnh trong giao tiếp cũng như trong sinh hoạt, thậm chí trong quan hệ vợ chồng. Nguyên nhân bệnh hôi nách là do tuyến mồ hôi nách gây ra, cả nam và nữ đều có thể bị bệnh hôi nách, tuy nhiên tỉ lệ ở nữ cao hơn ở nam giới.
Làm sao để trị hôi nách triệt để, hiệu quả , đơn giản vĩnh viễn. Sau đây , xin chia sẻ đến bạn vài cách trị hôi nách vĩnh viễn bằng thiên nhiên, triệt để tại nhà mà bạn hoàn toàn có thể thực hiện được dễ dàng.
Cách trị hôi nách triệt để bằng thuốc đông y
Theo đông y học thì hôi nách xuất phát từ nguyên nhân là hư tùy, các thầy thuốc chia sẽ: Để điều trị được hôi nách thì cần phải khắc phục được hiện tượng tì hư. Để khắc phục hiện tượng này có thể áp dụng bài thuốc gia truyền trị hôi nách sau đây:
Nguyên liệu:
Hà thủ ô 18g, Nhân trần 18g, Xương bồ 12g, Trạch tả 18g, Khổ sâm 12g, Bạch tiễn bì 12g, Bạch linh 18g

Tất cả đem sắc lấy nước uống, mỗi ngày sắc một thang uống vào buổi sáng và buổi chiều. Một đợt điều trị hôi nách từ 20-30 ngày. Nếu áp dụng bài thuốc hôi nách gia truyền này trong thời gian dài sẽ mang lại kết quả tốt, cho bạn vùng nách khô thoáng không còn mùi mồ hôi nách.
Trị hôi nách bằng lá trầu không
Nguyên liệu:
Lá trầu không, nước cốt chanh và máy xay sinh tố.
Cách làm:
Vệ sinh sạch sẽ tại vùng nách, dùng 5-10 lá trầu không vò nát rồi chà xát lên 2 bên nách trong khoảng 30 phút. Sau đó rửa lại nách bằng nước lạnh. Thực hiện đều đặn 3 – 4 lần mỗi tối.
Tham khảo thêm


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét