Thứ Hai, 23 tháng 7, 2018

Cách làm tăng vòng 1 từ thiên nhiên


Sở hữu một đôi bò bồng đào nở nang và săn chắc tự nhiên là điều mà nhiều chị em hằng mong muốn. Với 5 Cách làm tăng kích thước vòng 1 nhanh nhất tại  nhà sau đây bạn sẽ đạt được mơ ước đó mà không cần tốn kém chi phí phẫu thuật.
Vòng 1 không đạt được kích thước như ý muốn có thể xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau, như di truyền hay do chế độ dinh dưỡng, tập luyện, các thói quen sinh hoạt,… Dù là căn nguyên do đâu, bạn cũng có thể cải thiện được điểm tự ti này với những bí quyết làm ngực to tại nhà đơn giản dưới đây mà các chuyên gia khuyên nên áp dụng.
Chế độ dinh dưỡng tăng kích cỡ vòng 1
Để giúp ngực to, cải thiện tình trạng chảy xệ hiệu quả bạn cần chú ý hơn đến chế độ dinh dưỡng hàng ngày đầy đủ. Đặc biệt lưu ý đến việc bổ sung hàm lượng chất béo lành mạnh tránh các chất béo xấu, uống nhiều nước ép trái cây hơn,… để mô mỡ ngực được tăng cường, do đó bầu ngực nhanh chóng nở nang.

Các món sinh tố: bưởi + táo, sữa + sữa đậu nành, đu đủ + sữa; các món từ gà; hạt lanh,… được đánh giá cao về khả năng giúp khiến “núi đôi” gia tăng kích thước đấy.
Các bài tập làm tăng vòng 1 hiệu quả
Bên cạnh việc có một chế độ ăn uống khao học và hợp lỹ cùng với những thực phẩm giúp tăng vòng 1 thì việc thực hiện các bài tập vận động có đóng vai trò không nhỏ để giúp vòng 1 to hơn.
– Cách làm tăng vòng 1 nhanh chóng bằng bài tập chống đẩy
Chống đẩy là một trong số các bài tập thể dụng vòng 1 được khá nhiều người sử dụng. Khi thực hiện bài tập này sẽ tác động trực tiếp đến phần cơ ngực, kích thích tuyến ngực phát triển và nhờ đó vùng ngực sẽ phát triển hơn.
– Cách tăng vòng 1 bằng bài tập massage
Nếu nói là các phương pháp giúp tăng khích thước vòng 1 thì không thể quên phương pháp massage ngực. Phương pháp này luôn được chị en đánh giá là giải pháp giúp tăng kích thước núi đôi hiệu quả. Sử dụng tay và thực hiện massage theo chiều kim đồng hồ mỗi ngày sẽ giúp các tuyến mô ngực phát triển. Ngoài ra, bạn cũng có thể tận dụng sức mạnh của vòi hoa sen khi tắm cũng là giải pháp massage hiệu quả.
Tham khảo thêm


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét