Thứ Hai, 30 tháng 7, 2018

Mách bạn cách làm đẹp da tự nhiên


Là phái nữ, ai ai cũng đều mong muốn có được làn da thật trắng trẻo và mịn màng đúng không nào? Nếu bạn chưa có được làn da thật sự hoàn hảo cũng không sao đâu, bỏ túi ngay 3 cách làm trắng da ngay sau đây để làm đẹp ngay nhé!
Cách làm đẹp da từ cá mòi, hàu
Đây quả thực là món quà từ biển cả dành riêng cho nhan sắc của bị vì cá mòi gần như chứa trọn nguyên tố chính mà cơ thể cần để làm nên làn da không tuổi - nhóm vitamin B. Cá mòi rất giàu vitamin B12 có tác dụng tái tạo tế vào và chất selenium giúp bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời và khả năng chống oxy cao. Không những vậy, chỉ một khẩu phần ăn nhỏ cũng đã giúp bạn nạp một lượng đủ đầy các axit béo omega-3, protein, vitamin D giúp làn da được cấp ẩm mạnh mẽ từ trong ra ngoài.


Omega-3, vitamin C và canxi là những dưỡng chất quý chứa đựng bên trong những chú hàu nhỏ bé này. Theo những nghiên cứu gần đây, nếu cô thể thiếu hụt omega-3 có thể sẽ dẫn đến tình trạng nổi mụn trứng cá mãn tính trên da. Tuy nhiên, với một khẩu phần ăn khoảng 8 con hàu, bạn sẽ cung cấp một lượng khoáng chất khoảng 1000 mg cần thiết đáp ứng nhu cầu hàng ngày của cơ thể. Ngoài ra, chất kẽm trong hàu còn là móng, tóc, mắt của bạn khỏe mạnh hơn.
Cách làm đẹp da từ nước cốt chanh + dưa chuột
Chanh có tính tẩy trắng và làm sáng tất cả dấu vết trên khuôn mặt.
Bạn phải trộn một muỗng cà phê nước cốt chanh và một muỗng cà phê nước ép dưa chuột.
Đắp dung dịch  đó trên khuôn mặt của bạn khoảng 15-20 phút và để cho nó khô.
Bây giờ, rửa sạch bằng nước bình thường. Dưa chuột cũng sẽ cho tác dụng làm mát cho làn da của bạn. Đây là một mặt nạ hoàn hảo cho những mùa hè nóng.
Hy vọng với chia sẻ cách làm đẹp da trên đây sẽ đem đến cho bạn một làn da trắng mịn tự nhiên nếu bạn thực hiện thường xuyên và đảm bảo việc chăm sóc, chống nắng cho da thật tốt.
Tham khảo thêm


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét