Thứ Tư, 25 tháng 7, 2018

Bí quyết làm đẹp da sau sinh 1 tháng


Bí quyết làm đẹp sau sinh dưới đấy sẽ giúp mẹ lấy lại vẻ đẹp như thời con gái ngay tại nhà và cực kỳ đơn giản. Các mẹo nhỏ này sẽ giúp mẹ lấy lại được vòng eo con kiến cùng làn da trắng sáng từ những nguyên liệu thiên nhiên rất dễ kiếm.
Các mẹ bầu sau sinh thường ngại tiếp xúc với người ngoài bởi bề ngoài xồ xề hay làn da thâm rạn. Vòng bụng nhiều mỡ chẳng khác gì như chửa mãi chưa đẻ luôn là mối quan tâm số 1 của các chị em. Nhưng chỉ cần làm và thực hiện theo bí quyết làm đẹp da dưới đây bạn sẽ lấy được vóc dáng nhanh chóng.
Trị thâm và rạn vùng bụng với bí quyết từ muối thảo dược
Muối thảo dược là một trong nhiều phương pháp giảm mỡ bụng cực kỳ hiệu quả giúp các bạn mờ rạn và thâm ở vùng bụng rất tốt.

Cách làm:
Lấy 600-800 gam muối và một bó ngải cứu trộn đều và rang lên.
Bọc muối vừa rang trong 1 chiếc khăn và giúp muối trở nên nóng hơn. Khi muối hết nóng có thể rang lại để tiếp tục đắp.
Các mẹ có thể nằm đè lên hoặc sử dụng đai cuốn nóng để hỗ trợ làm giảm thiểu sự thoát hơi nóng ra ngoài khi quấn muối.
Massage cho da
Để giúp da lấy lại đồ đàn hồi, căng mịn, đồng thời tăng cường các mạch máu lưu thông, bạn nên dành thời gian massage da mỗi ngày. Massage không chỉ giúp bạn có một làn da đẹp mà còn giúp bạn giảm mệt mỏi, hạn chế xuất hiện các nếp nhăn khi phải thức đêm nhiều để chăm sóc con. Khi thực hiện massage, bà mẹ nên kết hợp hỗn hộp  – tinh dầu để tăng hiệu quả chăm sóc da. Những dưỡng chất thiên nhiên sẽ làm da săn chắc và trắng sáng, không hề gây tác dụng phụ.
Sau sinh, các bà mẹ cần phải bổ sung một chế độ ăn uống đầy đủ dinh dưỡng không chỉ giúp duy trì lượng sữa mà còn mang đến cho bà mẹ một làn da đẹp khỏe mạnh. Bạn nên ăn nhiều thực phẩm có chứa vitamin A, C, E, kẽm... Trong bữa ăn hàng ngày bạn nên ăn nhiều trái cây và rau xanh, không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp bạn có một làn da tươi tắn, trắng mịn. Đồng thời, bạn nên thường xuyên uống nhiều nước để đào thải các độ tố ra ngoài, xóa mờ những vết rạn cho bạn một làn trắng sáng, khỏe mạnh.
Tham khảo thêm



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét