Thứ Ba, 31 tháng 7, 2018

Bí quyết làm đẹp da mặt rẻ tiền luôn được ưu tiên


Có rất nhiều bí quyết làm đẹp da được cánh chị em phụ nữ rỉ tai nhau. Tuy nhiên việc áp dụng cũng cần phải lựa chọn để phù hợp với làn da của mình.
Làm đẹp da với kiwi + dầu oliu
Chuẩn bị:
2-3 quả kiwi
1 thìa cà phê dầu oliu

Cách làm:
Xay nhuyễn kiwi rồi trộn với dầu oliu, đắp hỗn hợp lên mặt trong 10 phút, sau đó rửa lại với nước ấm.
Trong 1g kiwi có chứa đến 95,7 mg vitamin C. Hàm lượng vitamin A và vitamin C phong phú không chỉ làm đẹp da mà còn có tác dụng chống lão hóa, tăng độ trắng mịn cho da, loại bỏ những vết chân chim, ngăn ngừa mụn và làm chậm quá trình lão hóa da.
Cách làm đẹp da bằng sữa tươi kết hợp cám gạo + mật ong
Trong cám gạo thiên nhiên có chứa nhiều axit phytic, giúp hỗ trợ tẩy da chết nhẹ nhàng trên bề mặt da đồng thời giúp loại bỏ các sắc tố tối màu, nguyên nhân gây ra sạm nám da. Để đạt hiệu quả tối ưu trong làm đẹp da bạn có thể kết hợp với mật ong hoặc dầu dừa trong hỗn hợp tắm trắng nhé.
Chuẩn bị:
¼ bát cám gạo.
50 ml sữa tươi không đường.
2 thìa mật ong.
Cách thực hiện:
Bạn trộn đều 3 thành phần trên để được 1 hỗn hợp đặc sệt. Tắm sạch toàn thân cơ thể, sau đó thoa hỗn hợp mặt nạ trên đều lên, để yên khoảng 15-20 phút. Rửa sạch mặt lại với nước mát. Kiên trì thực hiện mỗi tuần, bạn sẽ có được làn da trắng mịn và không tỳ vế
Bí quyết làm đẹp da từ thiên nhiên hiệu quả, giúp làn da trắng sáng và mịn màng trông thấy. Với thành phần 100% thiên nhiên chắc hẳn các bạn có thể yên tâm chăm sóc làn da của mình rồi nhé! Chúc bạn luôn có làn da trắng mịn và như ý muốn.
Tham khảo thêm


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét