Chủ Nhật, 22 tháng 7, 2018

Cách trị mụn ẩn 2 bên má hoàn toàn từ thiên nhiên


Bạn đang bị mụn ẩn 2 bên má nhưng bạn lại không biết cách trị mụn ẩn 2 bên má như thế nào cho hiệu quả. Nếu bạn vẫn chưa biết phương pháp nào trị mụn ẩn 2 bên má được an toàn và hiệu quả nhất thì bạn có thể tham khảo qua bài viết ở dưới đây nhé.
Cách trị mụn ẩn 2 bên má bằng tỏi
Trong tỏi có chứa hàm lượng oxi hoá cực cao theo kết quả nghiên cứu được thì nó cao gấp 2 lần so với trà xanh cùng với các loại rau củ khác vì thế cho nên nó các tác dụng loại bỏ tận sâu trong gốc các loại mụn ở trong da. Bên cạnh đó nó còn có tác dụng kháng khuẩn nên giúp bảo vệ da của bạn cực kỳ tốt.

Quy trình trị mụn bằng phương pháp này cực kỳ đơn giản đó là bạn chỉ cần 1-2 nhánh tỏi rồi bóc bỏ ngâm nước rồi để mấy phút sau đó lấy ra xay nhuyễn (nếu muốn bạn có thể cho thêm chút giấm) sau đó bạn đắp trực tiếp lên mặt của bạn. Để thế từ 15 -20 phút rồi rửa sạch lại với nước. Sau 1 thời gian áp dụng phương pháp này bạn sẽ thấy da của bạn mịn màng hơn rất nhiều.
Trị mụn ẩn bằng dầu cây trà
Cách trị mụn ẩn dưới da bằng thiên nhiên bằng dầu cây trà bạn đã biết chưa? Điều này có ích trong việc chữa lành da khi mụn bị vỡ ra.
Dầu cây trà phải được pha loãng trước khi sử dụng cho làn da của bạn. Đối với mụn trứng cá, pha loãng nó trong nước để hỗn hợp chứa 5% dầu cây trà và 95% nước. Rửa sạch khu vực da mặt mọc mụn bằng một miếng vải sạch, cẩn thận không để dầu vào mắt, mũi hoặc miệng. Sau 15–20 phút, rửa sạch.
Dầu cây trà không tốt cho những người có làn da nhạy cảm. Nó có thể gây viêm da tiếp xúc và bệnh rosacea.
Trên đây là một vài cách trị mụn ẩn 2 bên má bằng các phương pháp từ thuộc và cách trị mụn ẩn dưới da bằng thiên nhiên tại nhà hiệu quả mà bạn có thể thử áp dụng để có kết quả tốt nhất. Chúc bạn thực hiện thành công!
Tham khảo thêm


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét