Thứ Tư, 11 tháng 7, 2018

Cách trị mụn thâm đỏ


Không chỉ mụn mà mụn thâm cũng là kẻ thù vô cùng đáng ghét của mọi người. Mụn qua đi để lại vô vàn vết thâm gây mất thẩm mỹ của làn da. Vậy cách trị mụn thâm hiệu quả là gì? Hãy tìm hiểu bài viết được chia sẻ dưới đây bạn nhé.
Cách trị mụn thâm đỏ từ bột yến mạch
Để làm mặt nạ bột yến mạch, bạn có thể áp dụng theo 3 cách:
- Cách 1:
Cho 2 thìa bột yến mạch trộn chung với 1 thìa nước ép hành tây và 1 thìa mật ong thành hỗn hợp mịn. Dùng hỗn hợp này thoa lên da mặt, thư giãn khoảng 10 phút rồi rửa lại bằng nước mát.


- Cách 2:
Cho 2 thìa bột yến mạch với 2 thìa nước ấm vào chung một bát, trộn cho hỗn hợp sền sệt lại sau đó dùng thoa hỗn hợp lên vùng da mụn, thực hiện massage chuyển động trong khoảng 5 phút sau đó rửa sạch với nước mát.
- Cách 3:
Đun sôi 2 thìa bột yến mạch với sữa tươi ấm và chuối nghiền nát sao cho thành phẩm là một hỗn hợp sền sệt. Để nguội hỗn hợp rồi dùng thoa lên vùng da mụn. Thực hiện massage tròn tương tự cách trên trong 5 phút rồi rửa sạch với nước mát.
Cách trị mụn thâm đỏ từ gừng tươi
Gừng có tác dụng ức chế sự sinh trưởng của các tế bào da bị lão hóa, làm suy giảm và ngăn ngừa sự phát triển của các vết thâm do mụn để lại. Bạn chỉ cần cắt gừng tươi thành từng lát mỏng, sau đó chà nhẹ lên các vết mụn thâm đỏ trong khoảng 10 phút. Một ngày bạn có thể thực hiện từ 3 đến 4 lần, thì khoảng trong vòng 1 tuần thôi thì bạn sẽ không còn lo lắng về các vết mụn thâm đo nữa.
Trên đây mình đã bật mí cho các bạn cách trị mụn thâm đỏ tại nhà hữu hiệu rồi nhé, nếu bạn kiên trì và áp dụng thường xuyên những cách trên thì mình đảm bảo các vết mụn thâm đỏ sẽ nhanh chóng biến mất trong khoảng thời gian ngắn, trả lại cho bạn một làn da trắng sáng và mịn màng như trước kia.
Tham khảo thêm


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét