Thứ Tư, 18 tháng 7, 2018

Cách đánh bay bọng mắt từ thiên nhiên


Theo thời gian và tuổi tác, các nội tiết tố trong cơ thể dần bị suy giảm, quá trình lão hóa cũng bắt đầu xuất hiện.
Trong đó, biểu hiện rõ nhất của tình trạng lão hóa là da bắt đầu xuất hiện nếp nhăn và các bọng mắt, khiến cho chị em thiếu tự tin với vẻ đẹp của mình. Những cách dưới đây sẽ giúp chị e lấy lại tuổi thanh xuân và tự tin.
Đánh bay bọng mắt từ dầu thực vật
Hãy dùng 1 chút dầu thực vật và chà nó vào các nếp nhăn trên trán cho đến khi da của bạn đã hấp thụ dầu hoàn toàn. Hãy để yên trong khoảng 15 phút, và sau đó rửa sạch bằng nước lạnh để loại bỏ các nếp nhăn.

Để có kết quả tốt nhất, luôn luôn tẩy tế bào chết và rửa mặt trước khi xoa dầu lên nếp nhăn trên trán và các đường nhăn. Đây là một trong những phương pháp điều trị tốt nhất để loại bỏ nếp nhăn trên trán khi bạn vẫn còn trẻ.
Cách đánh bay bọng mắt từ hỗn hợp hoa cam
Chuẩn bị nguyên liệu để làm kem hoa cam đắp mắt như sau :
_ Hoa cam : 1gam tinh dầu
_ Vaselin : 10gam
_ Thịt quả bơ : 10gam
_ Nước cốt mơ : 10gam.
Đầu tiên, bạn làm nóng vaselin bằng cách cho lên bếp đun hoặc cho vào lò vi sóng để vaselin tan chảy rồi trộn với hỗn hợp đã chuẩn bị từ các nguyên liệu có sẵn trên để được một hỗn hợp sệt mịn. Bạn dùng ngón tay áp út chấm vào kem và thao lên vùng da mắt có bọng mỡ theo chiều từ dưới lên trên. Massage thật nhẹ nhàng để kem thẩm thấu đều. Làm như vậy khoảng 15 phút rồi rửa sạch với nước ấm.
Dùng kem hoa cam bôi mắt là cách trị bọng mỡ dưới mắt siêu hiệu quả. Kem hoa cam không chỉ có tác dụng là tan phần mỡ tích tụ dưới mắt mà còn giúp da mềm mại, tươi sáng hơn và chống lại các dấu hiệu lão hóa. Thực hiện 3 lần/ tuần để thấy hiệu quả rõ rệt.
Tham khảo thêm


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét