Thứ Ba, 31 tháng 7, 2018

Cách làm trắng răng với nguyên liệu hiệu quả, dễ kiếm tại nhà


Đôi khi chỉ với một nụ cười tươi, răng trắng sáng bạn đã có thể lấy về cho công ty mình một hợp đồng khá khẩm hay đốn gục trái tim một anh chàng, một cô nàng đáng yêu. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không học ngay các cách làm trắng răng tự nhiên tại nhà dưới đây, chỉ 3 phút, răng đẹp hút ánh nhìn.
Cách làm trắng răng từ dâu tây
Thành phần của quả dâu tây có chứa rất nhiều axit malic giúp loại bỏ và ngăn ngừa việc hình thành các mảng bám trên bề mặt răng, làm răng luôn trắng sáng. Vì vậy, nên ăn 1 vài quả dâu tây ngay sau khi uống cà phê, rượu hay hút thuốc để răng không bị ố vàng.

Phương pháp làm trắng răng từ quả dâu tây vừa đơn giản, vừa an toàn, tiết kiệm lại không gây ra các tác dụng phụ cho răng. Bạn có thể làm trắng răng mình từ quả dâu tây theo hướng dẫn sau:
Lấy 1 quả dâu tây chín, nghiền thật nhỏ. Cho thêm 1 thìa cà phê nước trà loãng hoặc 1 thìa cà phê nước muối, sau đó trộn đều.
Dùng bàn chải đánh răng bôi đều hỗn hợp lên bề mặt răng. Giữ trong khoảng 5 phút. Sau đó chải răng thật sạch với kem đánh răng.
Cuối cùng, hãy làm sạch các kẽ răng bằng chỉ nha khoa.
Hãy ngắm mình trong gương! Bạn có thể tự tin với hàm răn trắng bóng và nụ cuời thật rạng rỡ.
Lưu ý: Chỉ nên sử dụng phương pháp này 2-3 lần/ tuần. Dùng quá thường xuyên sẽ không tốt cho răng.
Làm trắng răng với muối + baking soda
Baking soda – một loại muối nhẹ dạng tinh bột mịn, có tác dụng làm sạch sâu và tẩy rửa an toàn. Bản thân baking soda vốn đã có tác dụng nhất định trong việc làm trắng răng
Nếu dùng với muối, hiệu quả làm trắng răng, làm sạch và diệt khuẩn sẽ càng thêm mạnh mẽ hơn.
Chuẩn bị:
1 Thìa cafe muối đã nghiền.
2 Thìa cafe baking soda. ( rẻ lắm, các bạn mua trên lazada chỉ khoảng 30k đủ dùng vài tháng nhé.
Cách làm:
Trộn đều 2 nguyên liệu trong một chiếc bát nhỏ sạch.
Lấy 1/4 thìa cafe nguyên liệu sau trộn pha với một cốc nước để súc miệng sau khi đánh răng.
Làm ướt bàn chải đánh răng và nhúng đầu bàn chải vào trong bát. Đảm bảo nguyên liệu trong cốc dính lên toàn bộ đầu bàn chải bao gồm cả phần mặt dưới nơi sẽ tiếp xúc với nướu – lợi – lưỡi.
Bây giờ đánh răng như bình thường.
Súc miệng với cốc nước đã làm bên trên.
Súc miệng thêm lần nữa bằng nước sạch.
Mỗi ngày một lần cho đến khi bạn cảm thấy hài lòng. Duy trì 3 lần một tuần sau đó để giữ răng luôn khỏe mạnh và trắng sáng.
Tham khảo thêm


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét