Thứ Ba, 17 tháng 7, 2018

Cách giảm mỡ bụng sau sinh


Vòng bụng to lên và phệ trông thấy sau khi sinh luôn là đề tài khiến nhiều chị em quan tâm và tỏ ra lo lắng. Tuy nhiên, giờ đây với cách giảm mỡ bụng sau sinh tại nhà, các bà mẹ không cần phải quá lo lắng về sự quá khổ của vòng bụng nữa.
Rượu gừng giảm mỡ bụng sau sinh hiệu quả
Gừng có tính nóng cao, khi kết hợp cùng rượu và nghệ vàng sẽ tạo ra một hỗn hợp massage hiệu quả cho những người mỡ thừa nhiều.

Sử dụng hỗn hợp này để giảm mỡ sau sinh rất đơn giản. Bạn chỉ cần tắm người sạch sẽ, sau đó dùng rượu gừng thoa khắp người, trong khi thoa kết hợp massage body để lượng mỡ thừa được đào thải nhanh hơn. Việc sử dụng cách giảm mỡ bụng sau sinh với rượu gừng phù hợp với sức khỏe của mẹ cũng như rất an toàn cho việc chăm sóc và cho bé bú. Kiên trì với phương pháp dân gian này thì việc giải quyết béo bụng sau sinh chỉ là chuyện nhỏ.
Bạn có biết cách giảm mỡ bụng sau sinh bằng chuờm ngải cứu
Ngoài cách chườm nóng bằng muối hoặc massage bằng rượu gừng nghệ hạ thổ, một cách làm khác cũng được nhiều chị em tín nhiệm đó là chườm ngải cứu. Đây là cách mà một fan hâm mộ đã mách cho siêu mẫu Xuân Lan khi biết tin cô sắp sinh em bé. Phương pháp này cũng được rất nhiều chị em trên diễn đàn “Like” (Thích) và thực hiện theo.
Fan hâm mộ siêu mẫu Xuân Lan chia sẻ: “Em biết chị sắp sinh nên muốn chia sẻ kinh nghiệm dân gian của mẹ em lúc trước để giảm vòng eo sau sinh an toàn mà hiệu quả.
Chuẩn bị:
Ngải cứu (mỗi lần 5-6 nắm to), khăn bông (2-3 cái), 2 viên gạch, bếp than tổ ong, 1 dải vải thô.
- Ngải cứu rửa sạch
- Đặt gạch lên bếp than để nung nóng
- Trải khăn lên bụng (gấp làm 2 lớp), đặt ngải cứu lên, đặt gạch nóng lên, đặt 1 chiếc khăn khác lên trên để phủ. Nếu cảm thấy bị nóng quá thì có thể để thêm lá ngải cứu hoặc trải thêm 1 lớp khăn nữa phía dưới. Khi nào gạch bớt nóng thì lại thay viên nóng vào. Làm như vậy liên tục trong vòng 1 giờ.
- Sau khi đắp xong, đứng trên giường và quấn dải vải thô quanh bụng, càng chặt càng tốt, nên dùng thêm gen quấn bụng bên ngoài để cố định.
Nếu chị sinh mổ thì để 1 tuần sau sinh hãy làm nhé. Còn sinh thường thì có thể làm ngay.”
Ngoài cách làm này, chị em có thể áp dụng cách đơn giản hơn đó là mua ngải cứu về, rang vàng rồi trộm thêm với muối. Cho tất cả vào túi vải hoặc khăn bông mềm để chườm bụng khi còn nóng cũng có công dụng tương tự. Nếu làm cách này thì mẹ nên chườm 1-2 lần/ngày. Mỗi lần chườm khoảng 20-30 phút là đủ.
Tham khảo thêm


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét