Thứ Hai, 30 tháng 7, 2018

Cách uống tinh bột nghệ làm đẹp da hiệu quả


Tinh bột nghệ ngoài công dụng đắp mặt nạ thì cách uống tinh bột nghệ đúng mới mang lại hiệu quả trị bệnh, làm đẹp bền vững từ bên trong.
Là một người đã và đang sử dụng tinh bột nghệ nguyên chất để làm đẹp, đắp mặt nạ dưỡng da và uống hàng ngày nên fresh sẽ tổng hợp chi tiết và cụ thể 5 cách uống tinh nghệ hiệu quả sau đây để bạn có thể tham khảo và áp dụng nha:
Làm đẹp da với đồ uống tinh bột nghệ + mật ong
Uống tinh nghệ với mật ong là cách phổ biến nhất và đơn giản nhưng lại mang đến nhiều công dụng từ da, dáng, tóc, đến hệ tiêu hóa, đường ruột, dạ dày bên trong cơ thể. Tức là đẹp từ trong ra.

Có 2 cách sử dụng với mật ong đơn giản như thế này:
Tinh bột nghệ + mật ong với nước ấm
Sự kết hợp này không phải là sự ngẫu nhiên đâu mà nó là kết quả của nhiều nghiên cứu khoa học để mang đến hiệu quả cao nhất đấy.
“nếu tinh bột nghệ mang lại làn da trắng sáng bởi chất Curcumin và giúp ngăn ngừa được nhiều căn bệnh nguy hiểm như ung thư,… thì Mật ong hỗ trợ nuôi dưỡng và tái tạo các tế bào da từ sâu bên trong, dưỡng ẩm”.
Sự tương hỗ cho nhau giúp 2 nguyên liệu tự nhiên này khi kết hợp được chứng minh có hiệu quả rất lớn. Vì thế, mỗi ngày chỉ cần 1 lượng nhỏ đã giúp sức khỏe và làn da của bạn cải thiện rất nhiều.
Chuẩn bị:
1 thìa tinh bột nghệ
1 thìa mật ong nguyên chất
1 cốc nước ấm 30 độ C
Cách làm:
Cho 2 nguyên liệu vào cốc nước, khuấy đều cho nghệ và mật ong hòa tan trong nước và uống.
Nên uống vào buổi sáng sau khi ngủ dậy, trước ăn ít nhất 30 phút hoặc vào buổi tối trước khi đi ngủ 30 phút.
Lưu ý:
Không pha nước nóng quá hay lạnh quá làm bột nghệ không tan và làm giảm đi dưỡng chất của cả nghệ và mật ong
Có thể nặn thành viên để ăn
Thay vì việc bạn trộn tinh bột nghệ với mật ong thành một hỗn hợp đặc quánh rồi cố gắng ăn từng thìa thì bạn hãy nặn thành từng viên nhỏ rồi uống chúng như uống thuốc vậy. Cách này vừa nhanh gọn lại hiệu quả. Nếu bạn quá bận rộn với công việc, chỉ cần tranh thủ chút giờ giải lao để nặn sẵn những viên tinh bột như vậy là bạn đã có một hộp thuốc mini mang theo mình mỗi khi cần rồi.
Mỗi ngày, nên uống 2 lần sau khi ăn khoảng 15 phút, hãy uống như thuốc viên và uống với nhiều nước. Lần đầu chưa quen có thể bạn chỉ uống 1-2 viên sau đó có thể tăng 2-4 viên/lần.
Tham khảo thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét