Thứ Tư, 18 tháng 7, 2018

Cách tẩy trắng da toàn thân đơn giản tại nhà


Cách tẩy trắng da toàn thân là việc rất quan trọng mỗi ngày. Hàng ngày cơ thể chúng ta bài tiết bã nhờn, các tế bào chết làm cho da xỉn màu, sắc tố da trở nên xấu đi. Theo thời gian da sẽ xỉn và mất đi sự tươi tắn. Cách tẩy trắng da sau đây sẽ giúp bạn cải thiện tình trạng da mà lại tiết kiệm thời gian nhé.
Cách tẩy trắng da toàn thân bằng sữa tươi
Một số bạn thắc mắc là sữa tươi ở đây là sữa tươi có đường hay không đường. Các bạn lưu ý giúp mình là sữa tươi không đường nhé. Sữa tươi có đường với hàm lượng glucozo có trong sữa sẽ khiến 1 số loại da dễ bị kích ứng nổi mẩn.

Cách thực hiện:
Sữa tươi giàu protein và dưỡng chất không chỉ tốt cho cơ thể mà còn là nguyên liệu được nhiều chị em lựa chọn để làm đẹp cho làn da. Sữa tươi có tác dụng giúp làm trắng da, làm da sáng mịn, ngăn quá trình lão hóa da sớm. Cách làm đẹp da tau bằng sữa tươi như sau:
– Trộn đều sữa tươi không đường với tinh bột nghệ để được hỗn hợp đồng nhất sánh mịn
– Dùng hỗn hợp trên thoa đều lên da tay sau khi đã làm sạch tế bào chết cho da
– Để nguyên trong khoảng 20 phút rồi rửa lại bằng nước lạnh, thực hiện 2 – 3 lần mỗi tuần để có hiệu quả tốt nhất
Cách tẩy trắng da toàn thân bằng hỗn hợp khoai lang
Tẩy trắng da toàn thân bằng khoai lang hiện nay được các chị em áp dụng với nhiều công thức làm trắng khác nhau. Dưới đây là tổng hợp công thức làm đẹp từ khoai lang đem lại hiểu quả làm trắng da cao mà chị em nên tham khảo. Với công thức này cực kỳ đơn giản cho những chị em lười cho những công thức cầu kỳ.
Nguyên liệu:
1 – 2 củ khoai lang
1 gói sữa không đường
Cách thực hiện:
Khoai lang sau khi được mua về đem rửa sạch rồi đem đi luộc hoặc hấp ( hấp sẽ giữ lại nguyên giá trị dinh dưỡng trong khoai)
Sau đó, khoai chín đen đi bóc vỏ và đem phần thịt khoai lấy thìa nghiền nát. Tiếp theo bạn trộn sữa không đường lượng vừa đủ vào khoai. Khuấy đều sau đó thoa lên vùng da cần làm trắng.
Cuối cùng chờ đợi từ 15 – 20 phút cho dưỡng chất từ khoai và sữa thẩm thấu sâu vào bên trong da. Nên áp dụng công thức tuần 1 – 2 lần để đạt hiệu quả như mong muốn.
Bạn có thể xem thêm cách làm trắng da mặt kết hợp cùng với làm trắng da toàn thân bằng khoai lang cho đạt hiệu quả nhanh chóng có một làn da mong muốn.
Tham khảo thêm


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét