Thứ Năm, 26 tháng 7, 2018

Bài tập làm thon eo cho bạn gái tại nhà


Một vóc dáng đẹp, săn chắc là niềm mơ ước của bao nhiêu chị em phụ nữ. Một vóc dáng đẹp khiến chị em tự tin hơn khi mặc quần áo, diện những bộ váy trẻ trung, những trang phục cá tính, tự tin hơn khi đứng trên sân khấu, khi dự một buổi tiệc. Chị em muốn có một vóc dáng thon gọn, một vòng 2 săn chắc không? Hãy tìm hiểu bài tập dưới đây bạn nhé.
Bài tập vai, hông làm thon eo
Đây là một động tác không còn mấy xa lạ với phụ nữ, tuy đơn giản nhưng vẫn mang lại hiệu quả cao. Đứng thẳng lưng, hai chân dang rộng bằng vai, hai tay dang thẳng, gập người xuống, tay phải chạm chân trái, rồi tay trái chạm chân phải. Hãy duy trì 30 phút mỗi ngày với bài tập này sẽ giúp cho phần eo của bạn giảm lượng mỡ đáng kể.

Bài tập cúi người thon eo tại nhà
Bài tập cúi người tay chạm ngón chân là bài tập thể dục rất quen thuộc đối với nhiều người. Bài tập này không chỉ đem đến hiệu quả giảm mỡ bụng mà còn giúp bạn kéo dãn cơ toàn thân, giúp cơ thể được giải tỏa sau thời gian căng thẳng làm việc.
Tư thế chuẩn bị cho bài tập:
Bạn đứng thẳng lưng, tay phải chạm nhẹ vào thành ghế. Tay trái dơ thẳng hướng lên trời, hai mũi bàn chân hướng ra ngoài hình chữ V.
Thực hiện bài tập:
Bạn từ từ đưa tay trái và thân trên đồng thời cúi xuống. Động tác cần được thực hiện thật chậm rãi để các cơ có thể giãn ra. Hãy cố gắng để tay trái chạm được xuống bàn chân trong khi chân của bạn vẫn thẳng và hông vẫn giữ nguyên vị trí.
Giữ nguyên tư thế trong vòng 5 giây sau đó đưa tay và thân trên quay về lại tư thế ban đầu.
Lặp lại động tác trong khoảng thời gian 30 giây.
Kết hợp việc luyện tập với những bài tập đơn giản tại văn phòng, cùng với đó là chế độ ăn uống hợp lý, lành mạnh, chắc chắn bạn sẽ có được một vòng eo thon gọn đáng mơ ước chỉ sau một khoảng thời gian ngắn. Hy vọng bài viết về những bài tập thể dục giảm mỡ bụng trên đây của chúng tôi có thể đem đến cho bạn đọc những lời khuyên để bạn đọc có thể giảm cân hiệu quả nhất.
Tham khảo thêm
Cắt da    


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét