Thứ Năm, 19 tháng 7, 2018

Trị chảy máu chân răng ngay tại nhà


Chảy máu chân răng là tình trạng khá phổ biến. Tuy nhiên khi bị chảy máu chân răng, mọi người thường bỏ qua, không tìm hiểu rõ nguyên nhân mà không hề biết rằng đây có thể là triệu chứng của bệnh lý răng miệng nguy hiểm nào đó. Nguyên nhân chảy máu chân răng là gì? Làm thế nào để trị chảy máu chân răng tại nhà?
Sử dụng trà túi lọc trị chảy máu chân răng hiệu quả
Lượng axit tannic trong túi trà đã qua sử dụng có thể giảm viêm nướu răng rất hiệu quả. Sau khi ngâm túi trà trong nước sôi, bạn có thể để nguội bớt. Đặt túi trà lên phần nướu bị viêm trong khoảng 5 phút hoặc lâu hơn.

Bạn cũng có thể lấy lá chè tươi, hãm trong nước sôi, sau đó lấy nước uống hoặc súc miệng hàng ngày cũng mang lại hiệu quả tương tự.
Trị chảy máu chân răng bằng dầu đinh hương
Dầu đinh hương được coi như một cách trị chảy máu chân răng hữu hiệu nhờ vào công dụng giảm viêm, kháng khuẩn rất tốt, giúp ngăn ngừa hiện tượng chân răng chảy máu, khiến cho phần lợi bị tổn thương nhanh chóng lành hơn.
Cách thực hiện:
Cách sử dụng dầu đinh hương để trị chảy máu chân răng cũng vô cùng đơn giản. Bạn chỉ sử dụng một chút dầu đinh hương, đem bôi lên khu vực đang chảy máu chân răng. Sau 5 phút, bạn súc miệng cùng nước sạch. Dầu đinh hương sẽ làm giảm viêm, diệt khuẩn, khiến cho tình trạng chảy máu chân răng thuyên giảm.
Tham khảo thêm


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét