Chủ Nhật, 22 tháng 7, 2018

Tạm biệt làn da đen sạm với cách làm trắng da tại nhà


Để giúp chị em phụ nữ sở hữu làn da trắng sáng không tỳ vết an toàn và hiệu quả,bài viết hướng dẫn làm đẹp từ thiên nhiên xin được chia sẻ cách làm trắng da mặt tự nhiên không bắt nắng ngay tại nhà vô cùng đơn giản.
Làm trắng da từ cà chua + nha đam + dầu oliu
Cà chua có tác dụng làm trắng da bởi: Tinh chất thiên nhiên trong quả cà chua không chỉ giúp trắng da, trị mụn hiệu quả, mà nó còn giúp dưỡng da mịn màng tươi tắn. Cà chua chứa những dưỡng chất quý giá cho da như vitamin C, vitamin E, chất sắt, kali, beta-carotene, ….
Bên cạnh đó, cà chua có hàm lượng tinh chất chống oxy hoá cao cho nên có thể dùng để chống lão hoá duy trì tuổi thanh xuân cho da cũng như cơ thể.
Chuẩn bị nguyên liệu:
– 1 quả cà chua chín
– 1 thìa canh nha đam
– Vài giọt dầu ô liu

Thực hiện như sau:
Bước 1: Cà chua rửa sạch, bỏ vỏ và hạt, sau đó thái thành miếng nhỏ.
Bước 2: Cho vào máy xay nhuyễn cùng với nha đam đã gọt vỏ và thái hạt lựu.
Bước 3: Thêm 1 vài giọt dầu ô liu rồi trộn thật đều.
Bước 4: Rửa sạch mặt, sau đó đắp hỗn hợp này lên mặt và thư giãn trong khoảng 20 phút.
Bước 5: Sau cùng, bạn hãy rửa sạch mặt với nước ấm.
Làm trắng da với gạo lứt
Bên cạnh việc bảo vệ làm da khỏi tia cực tím thì nguyên liệu này còn có những tác dụng ngay tức thì đến làn da của bạn: làm sạch bụi bẩn, chất dầu thừa, đồng thời cung cấp vitamin nuôi dưỡng và tái sinh làn da một cách nhẹ nhàng, hiệu quả. Vì vậy, bạn có thể dùng nước gạo lứt rửa mặt để ngăn chặn sự lão hóa và giúp cho da trở nên sáng khỏe, hồng hào.
Cách làm như sau:
Đổ bột gạo lứt vào một túi vải thật sạch và có dây buộc. Sau đó, bạn buộc miệng túi lại rồi ngâm vào nước ấm khoảng 2 phút cho thấm đều. Tiếp theo, bạn bóp nhẹ túi cho đến khi thấy chất nước trắng màu sữa nhỏ ra là được. Sau cùng, bạn dùng túi này lăn nhẹ nhàng lên mặt. Bạn có thể kết hợp cám gạo và kem dưỡng phù hợp để giúp cho làn da mặt mịn màng, trắng trẻo.
Tham khảo thêm


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét