Thứ Sáu, 13 tháng 7, 2018

Cách trị hôi chân từ thiên nhiên


Hãy áp dụng một trong những cách trị hôi chân vĩnh viễn dưới đây để luôn tự tin khi mang theo những đôi giày hợp thời trang trong mùa hè sắp tới này nhé.
Trị hôi chân bằng nước giấm
Giấm được tạo nên bởi những chất lên men tự nhiên có tính chất tẩy sạch với những vi khuẩn và tuyến mồ hôi tích tụ lâu ngày. Bởi vậy, bằng cách đổ ½ chén giấm vào một chậu nước ấm và ngâm chân 3 – 4 lần trong tuần có thể kiểm soát hiệu quả hiện tượng hôi chân.

Trị hôi chân bằng baking soda
Baking soda là loại nguyên liệu thường được sử dụng nhiều trong các biện pháp chăm sóc đối với da nhờn. Tính chất hấp thu dầu thừa cũng như nước mồ hôi của baking soda sẽ giúp đôi bàn chân của bạn luôn khô thoáng.
Trộn 1 thìa baking soda vào chậu nước ấm và ngâm trong 15  phút rồi đưa ra và thấm khô với khăn mềm. Thực hiện 2 lần trong tuần bạn đã có thể yên tâm với đôi chân khô, mịn.
Trị hôi chân bằng đậu nành
Dùng đậu nành để ngâm chân cũng là một cách khử mùi hôi chân nhanh nhất.
Chuẩn bị:
Đậu nành 150g
Nước
Cách làm:
Cho đậu nành đã chuẩn bị cho vào nồi đun sôi, để nhỏ lửa trong 15 phút, đổ ra chậu, để ấm thì cho chân vào ngâm trong 20 phút, ngâm liên tục trong 3-4 ngày bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.
Cách trị hôi chân bằng lá lốt hiệu quả
Lấy nhiều lá lốt cắt lấy rễ, bỏ ngon, cắt thành khúc như 2 đốt tay, rửa sạch và phơi khô. Sau đó sao vàng, đổ xuống nên nhà sạch để nguội tự nhiên.
Mỗi ngày, lấy lá đã phơi khô đun với nước, đun sôi 15 phút, dùng nước này để uống, có thể uống thay cho nước lọc. Lưu ý không nên pha quá loãng hay quá đặc.
Tham khảo thêm


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét