Thứ Hai, 23 tháng 7, 2018

Đồ uống cần thiết làm đẹp da


Cách làm đẹp da từ đồ uống, chúng ta không thể quên việc “hydrat hóa” - bổ sung các loại nước uống cho làn da. Hãy cùng điểm qua 9 loại nước uống làm mịn da dưới đây và bổ sung chúng vào chế độ chăm sóc da hàng ngày nhé.
Thức uống lành mạnh, đầy đủ các chất dinh dưỡng tốt cho làn da mịn màng. Thực tế, các dung dịch chất lỏng khi đưa vào cơ thể sẽ được hấp thụ vào máu nhanh hơn các thực phẩm cứng. Hay chú ý bổ sung đầy đủ loại nước uống làm mịn da dưới đây vào chế độ ăn uống để duy trì làn da trẻ đẹp, không tỳ vết nhé.
Nước ép từ quả lựu chín
Quả lựu không chỉ là trái cây màu đỏ giàu dinh dưỡng, nước ép của nó cũng rất có lợi cho da. Các polyphenol và chất chống oxy hóa được tìm thấy trong nước ép lựu thúc đẩy sự phát triển và tăng hiệu suất của các nguyên bào sợi, hoặc vùng da nơi collagen được hình thành.

Dưỡng chất chiết xuất từ thiên nhiên
Để có làn da khỏe mạnh, việc bổ sung đơn độc một dưỡng chất hay một loại nước uống nào đó sẽ khó mang lại hiệu quả toàn diện. Chính vì vậy, chúng ta có thể lựa chọn các loại thực phẩm chức năng dạng viên uống, tổng hợp nhiều chiết xuất thảo dược, vitamin, khoáng chất và dưỡng chất giúp làm mịn và sáng da.
Sữa đậu nành rất tốt cho da
Đồ uống tốt cho sức khỏe và sắc đẹp của chị em phải kể đến đầu tiên là sữa đậu nành. Sữa đậu nành và những sản phẩm đậu nành chứa nhiều axit amin, canxi, protein cùng các loại vitamin A, E, PP, B12 và isoflavone với hàm lượng cao - đây là một loại hoóc môn thực vật tương tự như hoóc môn estrogen của nữ giới. Chính vì vậy sữa đậu nành có tác dụng làm trắng sáng, mịn màng đồng thời cải thiện, làm mới và chống lão hóa cho làn da bạn rất hiệu quả. Nó từ lâu đã được xem là một trong những loại thức uống dinh dưỡng với khả năng cung cấp dưỡng chất cần thiết cho cơ thể phát triển khỏe mạnh và như một liều thuốc trắng da tự nhiên từ bên trong cơ thể.
Tham khảo thêm


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét