Thứ Năm, 26 tháng 7, 2018

Cách làm bàn chân nhỏ lại cho các bạn nữ


Làm nhỏ bàn chân, bắp chân bằng cách ngâm chân trong nước ấm, điều chỉnh chế độ dinh dưỡng hợp lý, tập những bài tập bên dưới và massage bắp chân thường xuyên, sau 2- 3 tuần chân sẽ nhỏ lại trông thấy.
Ngâm chân, massage chân với nước nóng
Cách này rất đơn giản mà nhiều người thường không biết đến. Hãy cùng thực hiện theo hướng dẫn sau:
Đầu tiên bạn lấy 1 cái chậu hòa nước sao cho độ ấm vừa phải từ 42 đến 45 độ (bạn chỉ cần cho tay vào và cảm nhận nước ấm ấm là được rồi nhé).

Sau đó việc cuối cùng bạn phải làm là ngâm chân vào nước ấm, làm như thế vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ từ 35 đến 40 phút. Lưu ý là nước trong chậu bạn hãy cho cao hơnmắt cá chân một tí vào khoảng 8 cm nhé các nàng.
Cách làm nhỏ bắp chân này rất đơn giản đúng không nào? Nhiều bạn sẽ thắc mắc tại sao ngâm chân trong nước ấm lại có thể làm cho bắp chân nhỏ đi.
Cùng giải đáp tắc mắc này nhé. Sở dĩ như vậy là vì khi ngâm chân vào nước ấm sẽ giúp loại bỏ bớt chất cặn bã trong cơ thể, cải thiện tuần hoàn máu thông qua đó loại bỏ hiện tượng sưng chân, rất có ích cho sức khỏe.
Dưỡng da đôi bàn chân từ thiên nhiên nhiên
Cũng giống như các vùng da khác trên cơ thể, đôi chân cũng cần được dưỡng ẩm, lưu giữ độ mịn màng và mềm mại. Có 2 cách cơ bản bạn có thể áp dụng:
Cách 1: Trộn 1 muỗng mật ong cùng với nước ấm và thoa đều hỗn hợp lên chân. Nhẹ nhàng massage từ 20 đến 30 phút, sau đó rửa lại bằng nước ấm.
Cách 2: Nhúng một miếng bông gòn vào dầu ôliu, thoa lên chân bạn và massage theo chuyển động vòng tròn từ 20 đến 25 phút. Lưu giữ dầu ôliu trên chân khoảng 1 tiếng rồi rửa lại bằng nước ấm.
Tham khảo thêm


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét