Thứ Sáu, 13 tháng 7, 2018

Cách làm đẹp da mịn màng


Một làn da trắng hồng, khỏe khoắn là điều mà hầu hết phái đẹp đều mơ ước. Dưới đây là bí quyết làm đẹp da mịn màng bạn có thể thực hiện ngay để có làn da đẹp rạng rỡ.
Cách làm đẹp da từ hỗn hợp dứa
Nguyên liệu:
1 quả dứa ép lấy nước
1 -2 muỗng bột mì
200 ml sưỡi tươi lạnh

Thực hiện:
Khi chọn dứa, các chị lưu ý chọn dứa chín vừa phải, rửa sạch, gọt vỏ và mắt dứa, sau đó xắt nhỏ và cho vào máy ép lấy nước.
Trộn nước ép và bột mì sẽ được hỗn hợp sền sệt. Bột mì sẽ giúp hỗ trợ việc tẩy da chết của dứa. Bên cạnh đó, bột mì cũng sẽ đem lại cảm giác mềm mịn cho da.
Sau khi thoa toàn bộ hỗn hợp bột mì lên mặt và cơ thể, các chị hãy mát xa vòng tròn trong 15 phút. Nước dứa và bột mì sẽ ngấm vào và làm sạch lớp da chết rất hiệu quả.
Kết thúc quá trình tẩy da chết, các chị rửa lại với nước ấm.
Sau đó, tiếp tục thoa sữa tươi lên toàn bộ người và cơ thể. Để giúp sữa thấm nhanh hơn, các chị có thể dùng bông mềm để thoa. Da lúc này đã được làm sạch với dứa nên sẽ thấm dưỡng chất từ sữa tươi nhanh hơn. Để sữa khô từ 5-10 phút và cuối cùng xả lại với nước sạch.
Hẳn các chị sẽ rất hài lòng khi cảm nhận về làn da trắng mịn, mượt mà. Hơn nữa, công thức an toàn với da mà không quá tốn kém chắc chắn cũng vừa ý nhiều chị em.
Cách làm đẹp da từ hoa sen
Hoa Sen loài hoa đẹp thanh khiết, tôn kính trong muôn vàn loài hoa, hoa không chỉ đẹp mà hoa còn có rất nhiều công dụng trong làm đẹp và chăm sóc sức khỏe con người, đặc biệt mỗi bộ phận Hoa Sen lại có những công dụng làm đẹp khác nhau.
Lá sen có vị đắng và tính bình vì thế trong làm đẹp nó được dùng như một cách giảm béo an toàn khi kết hợp cùng táo mèo. Bạn cần 15g táo mèo thái lát, khô và 10g lá sen. Sau đó, hãm trong nước ấm và uống như trà. Loại nước này sẽ điều hòa sự chuyển hóa mỡ và giảm béo, đồng thời tốt cho hệ tiêu hóa. Hoặc đơn giản hơn, bạn chỉ cần nấu nước lá sen tươi để uống thay nước lọc.
Ngó sen: Có khả năng tái tạo sức sống của các tế bào nên sẽ giúp chị em phòng chống lão hóa, chữa nám và lành sẹo. Ngoài việc uống nước ngó sen tươi hàng ngày, bạn có thể ăn nộm ngó sen vừa làm đẹp da vừa bình ổn nhiệt độ cơ thể trong mùa hè.
Tâm sen:  Chúng ta đều biết tới tác dụng chữa mất ngủ của tâm sen. Chính vì vậy, uống trà tâm sen sẽ giúp bạn ngủ dễ dàng hơn và sở hữu làn da trắng hồng khỏe mạnh.
Hạt sen có tính mát thường được sử dụng để an thần và thanh nhiệt cho cơ thể. Vì vậy, với những cô nàng đang khổ sở với giặc mụn hãy chịu khó đun nước hạt sen để uống. Đun nước đường với hạt sen, bạn sẽ được món chè sen bổ dưỡng mà rất tốt cho da.
Cánh sen:  Cánh hoa sen có mùi thơm và được sử dụng nhiều trong spa thư giãn. Vò nhẹ cánh sen, thả vào bồn nước tắm rồi ngâm mình trong đó. Hương thơm dịu nhẹ của cánh sen giúp thư giãn tinh thần. Còn tinh dầu từ cánh sen (nhất là cánh sen trắng) có thể lấy đi các tế bào chết trên da và lưu thông khí huyết.
Tham khảo thêm


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét