Chủ Nhật, 29 tháng 7, 2018

Công thức làm đẹp da từ thuốc bắc


Sử dụng thuốc bắc để làm đẹp da đang là phương pháp làm đẹp gây sốt hiện nay bởi những công dụng tuyệt vời mà loại nguyên liệu này mang lại. Tuy nhiên, liệu bạn đã biết cách làm mặt nạ trắng da thuốc bắc sao cho phù hợp với tình trạng da của mình để đảm bảo an toàn cũng như có được kết quả tốt nhất chưa?
Thuốc bắc làm đẹp da bị mụn
Bạn mong muốn sở hữu được làn da trắng nhưng lo sợ việc đắp mặt nạ trắng da có thể khiến làn da bị mụn của mình càng trở nên trầm trọng hơn. Bởi vậy, với trường hợp này bạn nên sử dụng mặt nạ trắng da thuốc bắc kết hợp cùng với mật ong để có được hiệu quả tốt nhất.

Mật ong có tính kháng khuẩn cực tốt bởi vậy sẽ giúp trị mụn, các vết thâm ở da và làm tiêu mụn mủ.
Cách làm:
+ Trộn 2 thìa bột thuốc bắc cùng với mật ong sao cho thành hỗn hợp sền sệt
+ Làm sạch mặt bằng nước ấm hoặc tẩy da chết
+ Thoa đều hỗn hợp trên lên mặt và giữ trong khoảng 15 – 20 phút
+ Rửa sạch lại bằng nước ấm
Làm đẹp da với thuốc bắc + nước cam
Ngoài công dụng làm trắng da của thuốc bắc, cam cũng là một trong những nguyên liệu có tác dụng làm trắng da vô cùng thân thiện, với khả năng cải thiện hắc sắc tố nhưng không gây bào mòn, không bong tróc da, đây được đánh giá là công thức tắm trắng hiệu quả mà đơn giản.
Nguyên liệu
bột thuốc bắc
nước cam tươi.
Cách thực hiện
Trộn đều bột thuốc bắc và nước ép cam tươi với nhau (theo tỷ lệ thuốc 1 : cam 3), để 1 phút rồi thoa đều lên vùng da cần làm trắng. Sau 20 phút thì bạn có thể tắm sạch lại bằng nước.
Chúc các chị em phụ nữ luôn xinh đẹp nổi bật mỗi ngày và hãy luôn đồng hành cùng web làm đẹp chúng tôi nhé.
Tham khảo thêm


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét