Thứ Tư, 18 tháng 7, 2018

Cách làm căng mịn da mặt từ thiên nhiên


Làm sao để sở hữu làn da căng mịn, hồng hào mà không hề tốn kém? Hãy cùng tham khảo ngay một vài cách làm căng da mặt tự nhiên hiệu quả tại nhà sau đây nhé!
Cách làm căng mịn da mặt từ đu đủ + sữa chua
– Thành phần của đu đủ chứa rất giàu enzyme Papain, chính điều này đã giúp lấy đi các tế bào da chết và làm sáng da. Bên cạnh đó trong sữa chua chứa các axit lactic giúp thu nhỏ lỗ chân lông vô cùng hiệu quả.

– Cách làm và thực hiện: Bạn tiến hành xay nhuyễn đu đủ chín, rồi cho thêm chút nước chanh hoặc nước ép dứa để thành hỗn hợp mặt nạ, sau đó thì đắp lên da mặt chờ khoảng thời gian 10 đến 15 phút tới khi thấy căng da thì rửa lại với nước ấm.
Cách làm căng mịn da mặt với mặt nạ chuối và nước hoa hồng
Nghiền nát một quả chuối chín rồi cho thêm một thìa nước hoa hồng, đảo đều cho hỗn hợp trở nên sánh mịn. Thoa đều hỗn hợp lên mặt khoảng 15 – 20 phút rồi rửa lại với nước ấm.
Cách làm căng mịn da mặt với bắp cải
Bắp cải đem rửa sạch rồi xay nhuyễn, thêm 1 thìa mật ong và 50g bột mì, đảo đều cho đến khi hỗn hợp sánh mịn. Thoa hỗn hợp vừa tạo được lên vùng da mặt và tiến hành massage nhẹ nhàng. Thư giãn khoảng 15 phút rồi rửa mặt với nước.
Tham khảo thêm


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét