Thứ Ba, 17 tháng 7, 2018

Cách dưỡng trắng da body tại nhà


Làn da toàn thân trắng sáng, hồng hào luôn là ước mơ của mọi cô gái. Vì thế, để biến giấc mơ của các nàng gần hơn với hiện thực, chúng tôi sẽ sẽ mách đến bạn các bước dưỡng trắng da body toàn diện, đúng chuẩn ngay tại nhà.
Tẩy tế bào chết body
Khác với tẩy tế bào chết vật lý, tẩy tế bào chết hoá học có khả năng tẩy sạch sâu lớp da chết trong lỗ chân lông. Giúp bề mặt da sáng hơn và giảm rõ rệt độ xỉn màu. Góp phần không nhỏ giúp bạn dưỡng trắng da body tại nhà hiệu quả. Hơn thế, bạn nên chọn các dòng sản phẩm tẩy tế bào chết toàn thân có chứa AHA - Để bề mặt da luôn láng mịn, giữ được độ ẩm và độ pH lí tưởng cho da.

Sử dụng kem chống nắng khi đi ra ngoài trời
Tác nhân hàng đầu cho sự thâm sạm của làn da chính là ánh nắng mặt trời. Hơn thế, làn da của bạn sẽ càng trở nên nhạy cảm hơn trong quá trình dưỡng trắng da body. Vì vậy, bạn cần chống nắng 2 lớp liên tục trong cả ngày: Thoa kem chống nắng SPF 50 toàn thân và không quên đội mũ, áo khoác - Để hạn chế diện tích tiếp xúc của ánh nắng với làn da.
Cách tắm trắng da toàn thân với cà chua + sữa tươi
Không chỉ được biết đến là thực phẩm cung cấp năng lượng cho cơ thể, sữa tươi còn chứa nhiều dưỡng chất giúp nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh từ sâu bên trong. Chính vì thế, cà chua kết hợp với sữa tươi chính là lựa chọn hoàn hảo để bạn sở hữu làn da sáng mịn như ý.
– Phù hợp với: Tất cả các loại da
– Nguyên liệu:
1 quả cà chua
1 chén sữa tươi không đường
– Cách thực hiện:
Cà chua rửa sạch rồi đem xay nhuyễn hoặc nghiền nát, chắt lấy nước cốt.
Trộn đều 2 nguyên liệu trên tạo thành hỗn hợp cà chua + sữa tươi
Dùng bông gòn thấm đẫm hỗn hợp và đắp lên mặt trong vòng 15 phút rồi rửa sạch mặt bằng nước mát.
– Liệu trình: Thực hiện liên tục 2-3 lần/tuần. Sau khoảng 3 tuần thực hiện, bạn sẽ thấy hiệu quả mà phương pháp này mang lại.
Tham khảo thêm


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét