Thứ Sáu, 20 tháng 7, 2018

Mẹo đuổi gián từ nguyên liệu nhà bếp


Gián là côn trùng có hại nghiêm trọng đến sức khoẻ con người và còn là côn trùng trung gian truyền và phát tán một số loại bệnh mang mầm bệnh tiêu chảy, kiết lỵ, dịch tả, phong, dịch hạch, thương hàn, virus bại liệt...
Ngoài ra, nó còn mang các loại trứng giun đường ruột, gây tác động kích thích dị ứng, ngứa, viêm da, mí mắt và các rối loạn hô hấp khác tùy theo mức độ. Do đó, vấn đề diệt và đuổi gián hiệu quả là mong muốn của tất cả mọi người vì loài này chính là mầm bệnh tiềm ẩn. Hãy tìm hiểu mẹo hay đuổi gián dưới đây bạn nhé.
Mẹo đuổi gián bằng hành tây
Cắt vài lát hành tây cho vào cái đĩa nhỏ để dưới chân tủ quần áo, hay  nơi để thức ăn hoặc cho vài lát hành tây vào cái túi vải thưa, buộc ngay ở của tủ quần áo của bạn. Khi ngửi thấy mùi cay ngai ngái của hành tây lũ gián sẽ chạy đi hết.

Mẹo đuổi gián bằng bột nở
Dùng khoảng 2 muỗng cà phê bột nở hay còn gọi là Baking Soda trộn với bánh ngọt cùng hành phi thơm. Sau đó sử dụng hỗn hợp này bẫy gián rất hiệu quả, đặc biệt nếu chó mèo nhỡ ăn phải thì cũng không bị ảnh hưởng.
Trên đây là một số cách diệt gián hiệu quả và tận gốc bằng các nguyên liệu đơn giản mà các hộ gia đình có thể dễ dàng sử dụng. Trường hợp nhà bạn có quá nhiều ổ gián và không thể diệt triệt để bằng cách phương pháp trên, bạn nên sử dụng các loại thuốc diệt côn trùng hoặc nhờ đến dịch vụ diệt gián tại nhà chuyên nghiệp.
Tham khảo thêm



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét