Thứ Tư, 25 tháng 7, 2018

Mẹo làm trắng da cho da nhờn


Da bóng nhờn gây khó chịu và khiến cho bạn dễ bị bít lỗ chân lông gây mụn. Để giúp bạn có được làn da trắng mịn màng như mong muốn thì bạn có thể tham khảo một số mẹo nhỏ dưới đây sẽ giúp cho làn da được giảm bớt các chất nhờn trên mặt
Giảm nhờn với hỗn hợp khoai tây + bạc hà + sữa chua
Đây là một hỗn hợp giảm nhờn hiệu quả. Bạn có thể làm theo cách dùng khoai tây luộc đánh nhuyễn và trộn đều cùng với sữa chua, bạc hà với tỷ lệ cân bằng. Sau đó, dùng hỗn hợp này đắp lên mặt khoảng 20p rồi rửa lại bằng nước sạch. Với công dụng từng thành phần ta có sữa chua giúp làm trắng và làm mềm da. Tinh dầu bạc hà mang lại cảm giác mát mẻ cho da, giúp làm sạch da và se lỗ chân lông. Khoai tây giúp da mịn màng.

Mặt nạ cà chua không thể thiếu cho da nhờn
Loại mặt nạ này luôn xuất hiện đầu tiên trong số những loại mặt nạ dành cho da nhờn. Với hàm lượng cao các loại vitamin và khoáng chất, là thành phần tuyệt vời để nuôi dưỡng làn da nhờn trở nên trắng sáng mà vẫn đảm bảo được độ thông thoáng cho làn da, không bí lỗ chân lông như nhiều công thức khác.
Cách làm:
Bạn lấy 1 quả cà chua chính, rửa sạch và bỏ vào máy xay nhuyễn, ép lấy nước. Dùng bông gòn y tế thấm đều nước ép cà chua rồi nhẹ nhàng thoa đều lên da. Thư giãn và giữ trong khoảng 10 – 15 phút, khi mặt nạ bắt đầu khô đi bạn rửa sạch lại với nước ấm. Sử dụng một tuần khoảng 2 lần để được hiệu quả tốt nhất.
Có rất là nhiều cách để cải thiện tình trạng nhờn bóng cho da và đắp mặt nạ là một trong số những cách hữu hiệu và tiện lợi nhất cho chị em. Tuy nhiên, việc nắm rõ được những loại mặt nạ làm đẹp da đối với ai có làn da nhờn thì vô cùng quan trọng và cần thiết. Chúc chị em có được sự lựa chọn tốt nhất dành cho da mặt của mình.
Tham khảo thêm



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét