Thứ Ba, 17 tháng 7, 2018

Làm mềm da tay cực đơn giản


Sở hữu đôi tay mềm mại luôn làm chị em tự hào. Tuy nhiên có rất nhiều chị em không may mắn sở hữu đôi tay không mềm mịn. Vì vậy để có làn da tay mền mại không phải ai cũng viết cách, bài viết này sẽ cung cấp cho chị em phụ nữ mẹo làm mềm da tay và chăm sóc da tay đơn giản mà hiệu quả, giúp chị em đạt được mơ ước.
Làm mềm da tay bằng các cách sau
Nếu không có găng tay mà chúng ta buộc phải tiếp xúc trực tiếp với các hóa chất trên, chúng ta nên khắc phục tình trạng này ngay bằng cách rửa tay với chanh hoặc giấm thay vì rừa với xà phòng. Chúng ta có thể nhỏ vài giọt chanh hoặc giấm vào tay sau đó xoa đều, rửa sạch với nước, da tay của chúng ta sẽ mềm mịn hơn trông thấy.

Các bí quyết làm mềm da tay với chanh hoặc giấm là một trong những cách làm mềm da tay đơn giản mà hiệu quả. Ngoài việc rửa tay như trên chúng ta nên kết hợp dùng thêm kem dưỡng da tay để dưỡng ẩm cho da nhờ các Vitamin E có mô liên kết, da tay sẽ mềm, không còn thô ráp.
Một cách chăm sóc đôi tay nữa là chị em chúng ta nên cắt tỉa móng tay thường xuyên và thay đổi màu sơn để trông đôi tay luôn tươi mới.
Việc tẩy da chết cho da tay các chị em cũng nên thực hiện thường xuyên để tẩy đi các tế bào chết, giúp tái tạo tế bào, thúc đẩy quá trình trao đổi chất. Bạn có thể dùng miếng chanh chà xát trên da nhiều lần sẽ giúp loại bỏ lớp sừng để da tay sáng khỏe.
Lựa chọn các loại kem dưỡng da tay chứa các thành phần gồm tinh dầu và muối khoáng từ các thương hiệu mỹ phẩm cao cấp sẽ giúp chị em phụ nữ làm đẹp hiệu quả và an toàn.
Làm mềm da tay từ hỗn hợp tự nhiên
Nguyên liệu:
Bột yến mạch, mật ong, nước lọc, sữa tươi
Cách làm:
Đun sôi một muỗng canh bột yến mạch trong nước cho hơi mềm rồi đổ ra tô, trộn các thành phần: một muỗng canh mật ong, nửa ly nước và nửa ly sữa tươi cho đều và sệt lại. Đắp hỗn hợp lên tay (kể cả móng) để khoảng 10-15 phút. Sau đó rửa sạch lại bằng nước ấm.
Tham khảo thêm


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét