Thứ Năm, 26 tháng 7, 2018

Cách làm mềm tóc rễ tre từ nguyên liệu dễ kiếm


Tóc rễ tre, tóc cứng, xơ yếu chính là tình trạng bị thiếu độ ẩm cho tóc khiến mái tóc mất đi độ mềm mượt. Với những ai gặp phải những loại tóc này thường đau đầu tìm kiếm cách làm mềm tóc hơn. Để giúp bạn thoát khỏi nỗi lo này, bài viết dưới đây chia sẻ 6 cách làm mềm tóc tự nhiên đồng thời dưỡng tóc rễ tre, tóc cứng,… không bị xù bằng những nguyên liệu có sẵn. Bỏ túi ngay những cách làm mềm mượt tóc hiệu quả tức thì dưới đây nào!
Làm mềm tóc với mật ong + giấm táo
Để mái tóc không bị khô, xơ hư tổn và giúp tóc mềm mượt ngay cả trong thời tiết hanh khô độ ẩm thấp bạn có thể áp dụng cách làm mềm tóc từ mật ong. Không chỉ là nguyên liệu giàu dưỡng chất và tốt cho cơ thể mật ong còn được sử dụng nhiều trong lĩnh vực làm đẹp cho làn da và mái tóc.
Chuẩn bị:
Mật ong nguyên chất, giấm táo

Cách thực hiện:
– Trộn 1/2 chén mật ong với 10 thìa giấm táo. Lưu ý tùy vào lượng tóc bạn có thể trộn hỗn hợp này theo định lượng vừa đủ để tránh bị loãng hoặc lãng phí.
– Làm ướt tóc sau đó thoa đều hỗn hợp này lên tóc từ chân đến ngọn tóc và da đầu.
– Massage nhẹ nhàng rồi ủ tóc trong khoảng 15 phút
– Gội lại tóc bằng nước lạnh hoặc dầu gội.
– Cách làm mềm tóc tự nhiên này đặc biệt thích hợp với các chị em làm tóc xoăn, uốn, giúp tóc lấy lại bộ bóng mượt tự nhiên. Nên thực hiện 3 – 4 lần mỗi tuần để có hiệu quả tốt nhất.
Cách làm mềm tóc với bột quế
Để giúp tóc mềm mượt tự nhiên, bạn nên trộn bột quế vào trong kem xả tóc để ủ tóc sau mỗi lần gội đầu. Bột quế sẽ làm tăng tác dụng dưỡng ẩm tóc, giúp mái tóc cứng cáp, hạn chế tóc rụng. Dùng bột quế để dưỡng tóc cũng là một cách làm mượt tóc tự nhiên nhanh chóng và đơn giản.
Hãy kiên trì thực hiện theo công thức trên để có mái tóc mềm mại tự nhiên bạn nhé.
Tham khảo thêm


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét