Chủ Nhật, 15 tháng 7, 2018

Cách làm mềm da tay


Tay là bộ phận “chỉ điểm” rõ nhất tuổi thật của chúng ta vì chúng thường bị già hơn so với khuôn mặt. Tuy nhiên, nếu chăm sóc đúng cách bàn tay, bạn có thể tránh được điều này.
làm mềm da tay bằng mặt nạ tự nhiên
Ngoài kem dưỡng cho tay, bạn cũng có thể đắp “mặt nạ” cho tay bằng những hỗn hợp tự nhiên.

Ví dụ, trộn nửa quả bơ, lòng đỏ trứng và một muỗng nước chanh với nhau. Xoa hỗn hợp lên tay, để như vậy khoảng 20 phút rồi rửa sạch.
Chú ý đeo găng tay khi làm việc nhà, trời lạnh
Nếu không đeo găng tay khi giặt giũ, trời lạnh, các loại hóa chất cũng như không khí lạnh sẽ tác động cực xấu đến da tay của bạn. Để giảm thiểu những tác hại đó, bạn nên đeo găng tay khi trời lạnh, khi làm các công việc gia đình như giặt giũ, lau sàn nhà, lau chùi bồn tắm ...Bạn cũng cần đeo găng tay khi làm vườn.
Tẩy da chết cho da tay mềm mại
Một bàn tay đẹp trước hết phải là một bàn tay sạch đã nhé. Sau khi hoạt động và làm việc bạn hãy rửa tay ngay với loại nước rửa tay phù hợp, dịu nhẹ, chiết xuất từ thiên nhiên càng tốt. Bạn không nên sử dụng xà bông diệt khuẩn quá nhiều vì nó sẽ khiến da tay bạn bị khô đấy. Sau đó hãy dùng khăn bông mềm lau khô tay, tránh chà xát quá mạnh gây tổn thương da tay nhé.
Việc bạn tắm rửa hàng ngày cũng đã một phần lấy đi tế bào chết trên da tay nhưng vẫn chưa đủ, hãy tẩy da chết trên tay 1 tuần 1 lần để làm sạch sâu bên trong lỗ chân lông, khiến bề mặt da thông thoáng dễ dàng hấp thu các dưỡng chất nuôi dưỡng da tay bằng những nguyên liệu rất đơn giản: Dùng chanh hoặc mật ong trộn đều với đường cát tinh, massage nhẹ nhàng trên tay 20 phút rồi rửa sạch với nước ấm, bạn sẽ nhận thấy ngay sự khác biệt đấy.
Tham khảo thêm


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét