Chủ Nhật, 22 tháng 7, 2018

Bí kíp làm trắng da tự nhiên cho chị em


Chắc hẳn chị em nào cũng ao ước có được làn da trắng mịn, tươi sáng để đón Tết. Bởi vậy, cách giúp chị em có thể vừa tiết kiệm thời gian mà vừa nhanh chóng sở hữu được làn da như mong muốn là điều thực sự cần thiết vào lúc này. Với tuyệt chiêu dưỡng trắng da tự nhiên nhanh nhất dưới đây. Sẽ giúp chị em có cách làm đẹp da hiệu quả, an toàn để tự tin khoe sắc ngày xuân đến.
Làm trắng da tự nhiên với mặt nạ hỗn hợp dâu tây
Dâu tây có chứa nhiều vitamin A, B1 và đặc biệt hàm lượng vitamin C cao hơn cả cam quýt, chống oxy hóa gấp 10 lần quả cà chua. Hơn nữa, trong dâu tây chứa một hợp chất chống oxy hóa khác được gọi là Axit Ellagic. Giúp duy trì các sợi đàn hồi và ngăn ngừa chảy xệ làn da. Chống lại các thiệt hại gây ra bởi các gốc tự do. Dưỡng trắng da tự nhiên bằng dâu tây được xem là một trong những bí quyết mang lại hiệu quả cao mà rất đơn giản.
Nguyên liệu:
3 trái dâu tây chín đỏ
1 thìa sữa chua không đường
1 thìa mật ong nguyên chất

Cách thực hiện như sau:
Đầu tiên, bạn chỉ cần lấy nước ép của 3 trái dâu tây sau đó trộn đều với 1 thìa sữa chua + 1 thìa mật ong. Trộn đều hỗn các thành phần trên để được 1 hỗn hợp sền sệt. Sau đó thoa đều lên da mặt. Để mặt nạ từ 20-30 phút thì rửa lại mặt với nước ấm. Buổi tối là thời điểm tuyệt vời nhất cho loại mặt nạ này. Vì nó sẽ cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cần thiết cho da.
Làm trắng da với mặt nạ bột nghệ + sữa chua + mật ong
Chuẩn bị:
Bột nghệ: 20 gram.
Sữa tươi: 40 gram.
Mật ong: 10 gram.
Cách làm:
– Đầu tiên các bạn hòa bột nghệ với sữa tươi cho thật tan, sau đó cho mật ong vào, trộn cho đều với nhau.
– Tiếp theo, làm sạch da bằng sữa rửa mặt. Đây là bước quan trọng giúp da của bạn loại bỏ bụi bẩn bám trên da, làm da sạch sâu từ bên trong và thẩm thấu các chất dinh dưỡng từ mặt nạ.
– Sau đó, bạn đắp mặt nạ, dùng muỗng cà phê lấy từng chút một hỗn hợp rồi bôi lên mặt. Đắp mặt nạ như vậy trong vòng 10 phút đến 15 phút là được.
Các bạn nên sử dụng mặt nạ đến từ tự nhiên này 2 lần trong một tuần. Nếu bạn sử dụng quá nhiều thì đôi khi sẽ phản tác dụng và mang đến những hậu quả không mong muốn đấy. Nguyên nhân là đắp mặt nạ thường xuyên sẽ làm da bạn bị bóng dầu và kích thích mụn mọc lên và còn nhiều tác hại khác.
Làm trắng da từ bột gạo + nha đam + mật ong
Chuẩn bị:
1 thìa bột gạo
1 nhánh nha đam
1/2 thìa mật ong
Cách làm:
Trộn đều các nguyên liệu rồi thoa 1 lớp mỏng đều lên da, để hỗn hợp trên da khoảng 20 phút sau đó rửa lại mặt với nước ấm.
Tham khảo thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét