Thứ Ba, 17 tháng 7, 2018

Cách giảm cân bằng chuối


Chuối giúp bạn giảm cảm giác thèm ăn, có khả năng hạn chế tốt năng lượng dung nạp vào cơ thể, lại giàu chất xơ, hỗ trợ tốt cho hệ tiêu hóa. Chính vì vậy, giảm cân bằng chuối đang là phương pháp được nhiều người áp dụng.
Dinh dưỡng từ chuối giúp giảm cân hiệu quả
Chuối có chứa nhiều năng lượng và những người mới ốm dậy hay vừa vận động, mệt mỏi thì nên bổ sung thực phẩm này. Nhưng chị em có thân hình hơi “quá khổ” thì đừng ngần ngại với loại thực phẩm này. Bởi các chuyên gia dinh dưỡng khẳng định, chuối sẽ cung cấp chất khoáng, vitamin và giúp bạn no lâu. Giảm cân bằng chuối vì thể trở thành một phương pháp được nhiều người tin tưởng.

Chất xơ trong chuối sẽ có tác dụng kháng tinh bột, khiết chất này bị lên men và đồng thời đốt cháy khoảng gần 30% chất béo. Vào buổi sáng, chuối giúp tránh tích tụ mỡ thừa và đẩy nhanh quá trình giảm cân.
Bên cạnh những tác dụng kể trên, chuối cũng rất tốt cho sức khỏe và phòng một số bệnh như chống căng thẳng, trị ho, thanh lọc máu…Hơn nữa, chuối có chứa một lượng đạm và carbon hydrat cao và giàu vitamin A giúp da mịn, mắt sáng. Vì vậy, nhiều chuyên gia khẳng định, ăn chuối giảm cân và chị em nên bổ sung chuối trong thực đơn hằng ngày.
Chuối châm mật ong giảm cân nhanh chóng
Chuối nhiều chất xơ, có thể kích thích nhu động của tràng vị, giúp bài tiết tốt, nếu không ăn gì, chỉ ăn chuối chấm mật ong thì nhiệt lượng luôn thấp hơn bữa ăn chính, do đó sẽ gầy đi. Nhưng làm như vậy thì cơ thể cũng chưa kịp thích hợp, thiếu protein, khoáng chất. Do vậy, phương pháp giảm cân bằng chuối chỉ áp dụng theo từng bữa ăn riêng biệt, không nên sử dụng liên tục trong thời gian dài.
Salad chuối ngon, bổ
Đây là món dễ làm nhất. Cắt chuối thành miếng nhỏ, sau đó trộn với tương salad, cho vào tủ lạnh để lạnh một lúc thì đã làm xong món Salad chuối với hương vị cực kỳ hấp dẫn. Nếu cảm thấy chỉ có chuối, hơi đơn điệu thì có thể cho thêm hoa quả khác như dứa. Trước mỗi bữa ăn 1 bát salad, có thể giảm được lượng đồ ăn, thúc đẩy giảm béo và bổ sung vitamin.
Tham khảo thêm


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét