Thứ Tư, 15 tháng 8, 2018

Ưu và nhược điểm của vật liệu làm chữ nổi


Các chữ nổi thường được làm từ đồng, inox, tole, mica, foxmex, alunimium, gỗ… Nhằm tăng hiệu ứng, vẻ mới lạ cho bảng hiệu, người ta thường kết hợp thêm các loại đèn để thu hút sự chú ý vào ban đêm như đèn led, đèn neonsign, metan. Vì vậy mà có rất nhiều các doanh nghiệp từ nhỏ đến các công ty lớn cũng thường chọn loại bảng hiệu quảng cáo chữ nổi để quảng bá hình ảnh công ty, tạo dấu ấn riêng của công ty với các máy móc hiện đại CNC, LADE hiện đại thi công chính xác chữ nổi quảng cáo ngày càng được chú ý và ưa chuộng.
Vật liệu chữ nổi inox
– Ưu điểm:
Gía thành vật liệu làm chữ nổi này so với các loại vật liệu khác cao hơn vì độ cứng cao, bề mặt snag trọng, đẳng cấp, bóng đẹp. Được sử dụng phần lớn trong nhà nên thường được kết hợp chung với các chất liệu mica khi cần sử dụng phương pháp chiếu sáng. Và quan trọng là chất liệu này không bị oxy hóa.

– Nhược điểm:
Hoàn thành thi công trong thời gian dài, giá thành cao, và có ít màu sắc để lựa chọn
Vật liệu chữ nổi tole
Ưu điểm: Vật liệu là Tole cho chữ nổi có cảm giác chắc khỏe hơn vật liệu Mica với độ bền vững cao, ít bị cong vênh hay chịu tác động bởi các yếu tố bên ngoài và thường được dùng để làm những loại chữ nổi có kích thước lớn. Thường được treo trên đỉnh của các tòa nhà cao tầng, siêu thị và dùng đèn Neonsign hoặc đèn LED nổi trên mặt chữ để trang trí ban đêm.
Nhược điểm: Kích thước lớn làm việc thi công chữ nổi mất nhiều thời gian và giá thành cũng là vấn đề cần phải bàn đến khi sử dụng.
Công nghệ ngày càng phát triển nên các nguyên liệu làm chữ nổi dùng để quảng cáo ngày càng đa dạng để phù hợp với mục đích sử dụng của cá nhân hoặc tổ chức. Nếu bạn muốn có một biển hiệu đẹp mắt cho cửa tiệm của bạn thì sử dụng chữ nổi là một sự lựa chọn không thể thiếu.
Tham khảo thêm


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét