Thứ Hai, 27 tháng 8, 2018

Bảng hiệu quảng cáo chữ nổi mica 3D đẹp


Bảng hiệu chữ nổi mica 3D là một hình thức làm bảng quảng cáo hiện đại trong ngành quảng cáo. Với tính thẩm mỹ của nó, bảng hiệu chữ nổi mica 3D có mặt tại nhiều nơi ngay cả trung tâm thương mại hay những cửa hàng, doanh nghiệp tư nhân.
Bảng hiệu chữ nổi mica giá rẻ, đẹp
Mica có thể là uốn hoặc hút nổi tùy theo đòi hỏi của bảng quảng cáo. Mica chữ nổi được sử dụng cho bảng hiệu chữ nổi mica 3D với phần chữ nổi được cắt từ mica bằng công nghệ laser hoặc CNC hiện đại nhất, nhờ đó nên chi tiết trong mica được làm tinh tế, sắc nét nhất.

Việc sử dụng chất liệu mica cho bảng hiệu chữ nổi mica giúp giảm chi phí đáng kể và thời gian thực hiện bảng quảng cáo. Tuy nhiên, khi thiết kế bảng quảng cáo, quý vị cần chú ý đến việc lựa chọn mica bởi trên thị trường có hai loại là mica Đài Loan và Mica Trung Quốc, mica Đài Loan có chất lượng cao hơn cũng như có thiết kế đều màu hơn, xuyên sáng tốt hơn nhưng giá thành cao hơn, quý vị đừng vì ham rẻ mà lựa chọn mica Trung Quốc sẽ làm cho bảng quảng cáo mất đi sự sang trọng, đồng thời, quý vị cũng lưu ý để tránh trường hợp tiền bỏ ra bằng giá trị của mica Đà loan nhưng chỉ được nhận về mica Trung Quốc.
Với bảng quảng cáo chữ nổi mica, quý vị có thể thiết kế thêm đèn led để giúp cho bảng quảng cáo ấn tượng hơn với người tiêu dùng.
Bảng quảng cáo chữ nổi mica 3D được thiết kế thu hút người nhìn ngay cả ban ngày và ban đêm. Đây là loại chữ để đại diện chuyên nghiệp trong các ngân hàng, trường học hay nhiều tòa nhà quan trọng khác. HỌ thêm những yếu tố mà các tòa nhà đã có những chữ khắc chạm vào cấu trúc riêng của mình. Chữ 3D mica còn có nhiều màu sắc nên khi thiết kế quý vị có thể lựa chọn được màu sắc thích hợp nhất cho doanh nghiệp của mình.
Bảng chữ nổi mica 3D là dạng bảng quảng cáo tương đối phổ biến. Cũng có nhiều đơn vị thiết kế và thi công bảng quảng cáo nên khi làm bảng quảng cáo, quý vị nên chú ý tìm kiếm đơn vị làm bảng quảng cáo uy tín với công nghệ hiện đại để tạo ra sản phẩm có chất lượng cao nhất.
Dịch vụ tại ad-mart
Công ty Ad-mart chúng tôi chuyên tư vấn - thiết kế - thi công bảng – biển quảng cáo, hộp đèn, chữ nổi, Mica, Alu ….
Gia công cắt – khắc Laser, CNC…
Thiết kế – in namecard, tờ rơi, brochure, leaflet ….
Cam kết mang lại cho quý khách phương án tối ưu nhất- chất lượng nhất – tiết kiệm chi phí nhất.
Thi công và hỗ trợ vận chuyển toàn quốc
Thông tin liên hệ ad-mart.com.vn.
Tham khảo thêm


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét