Thứ Hai, 27 tháng 8, 2018

Phân biệt bạt hiflex và bạt 3M trong lĩnh vực quảng cáo


Không ngoa khi nói rằng bảng hiệu quảng cáo là chiến lược Marketing vô cùng hiệu quả - những thương hiệu này đã tạo nên ấn tượng nhất định trong lòng khách hàng. Các giải pháp về bảng hiệu, biển hiệu từ Avery Dennison đã nổi tiếng từ lâu về chất lượng và độ bền theo thời gian. Vậy yếu tố nào làm nên một bảng hiệu đẹp mắt, bền vững theo thời gian? Yêu cầu đầu tiên và quan trọng nhất của chất liệu làm bảng hiệu hộp đèn là tính xuyên sáng, tức cho ánh sáng đi qua nhưng vẫn hiển thị rõ hình ảnh và thông tin trên bảng hiệu quảng cáo, biến chúng thành 1 mẫu quảng cáo tự phát sáng trong đêm.
Chất liệu có thể đảm bảo các yếu tố trên là bạt in Hiflex và bạt 3m. Phân biệt 2 loại bạt này nhé.
Điểm khác biệt giữa bạt 3m và bạt hiflex
Bạt hiflex là tên gọi chung của chất liệu in ấn ngoài trời, khổ lớn, chuyên in mực dầu, gồm có hiflex xuyên sáng, hiflex không xuyên sáng, hiflex xuyên sáng 50%

Bạt 3M hay bạt hiflex 3M xuyên sáng là một loại của chất liệu bạt hiflex, thường được in với mực dầu hoặc mực UV, solvent cho màu sắc đậm nét nhất, bền màu nhất.
Bạt hiflex thường - bạt hiflex giá rẻ thường có thời gian sử dụng từ 1 - 2 năm; trong khí đó, bạt 3M (bạt hiflex 3M xuyên sáng) có thời gian sử dụng lâu hơn. Có thể xem bạt 3M là loại bạt hiflex cao cấp nhất.
Một số vật liệu quảng cáo khác như: Decal 3M, Blacklit film 3M,... đây đều là các chất liệu cao cấp nhất trong từng nhóm vật liệu in ấn quảng cáo.
Ứng dụng của bạt 3m trong quảng cáo
Với khả năng xuyên sáng và việc giữ được màu sắc đẹp, sắc nét, lâu ngày, bạt 3M được sử dụng nhiều nhất cho bảng hiệu hộp đèn quảng cáo cao cấp cho các ngân hàng, trung tâm thương mại lớn,...
Khách hàng có nhu cầu in bạt vui lòng xem thông tin chi tiết tại ad-mart.com.vn để được tư vấn chi tiết nhé.
Tham khảo thêm


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét