Thứ Hai, 20 tháng 8, 2018

Gia công chữ nổi nhôm gắn đèn led độc đáo


Ad-mart nhận nhận gia công chữ nhôm không viền, mặt chữ làm bằng chất liệu polycarbonate (PC) được phát hiện vào những năm 1953 bởi một công ty Đức. Sản phẩm có ưu điểm, ứng dụng ra sao qua bài viết dưới đây nhé.
Ưu điểm của chữ nổi nhôm
Chữ nhôm không viền có nhiều ưu điểm nổi trổi hơn những chữ nổi quảng cáo truyền thống, được sự dụng chất liệu nhôm ngoại nhập, kết hợp với PC và âm đèn led Hàn Quốc, sản phẩm nhẹ, sáng nổi bật.

Gia công chữ nổi nhôm có gắn đèn led
Gia công chữ nổi nhôm gắn tường có led là những sản phảm được sản xuất chuyên nghiệp bởi công ty chúng tôi, khi có nhu cầu về các sản phẩm này quý khách hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số điện thoại bên dưới.
Chữ nổi bằng nhôm gắn led là mẫu biển quảng cáo có thể được dùng cả ban ngày lẫn ban đêm. Đây là mẫu sản phẩm đẹp trong quảng cáo, ban ngày những tấm biển chữ nổi gắn tường bằng nhôm có led có thể dùng đèn led hoặc có thể o cần dùng led đều được, về đêm những tấm biển này nhờ vào hiệu ứng ánh sáng đèn led nhiều màu hoặc một màu mà trở nên nổi bật trong đêm, tấm biển cũng trở nên thu hút, dễ nhìn thấy, dễ phát hiện ra hơn.
Công ty ad-mart.com.vn chúng tôi chuyên cắt khắc chữ nhôm để làm biển quảng cáo ốp nhôm, thiết kế thi công biển quảng cáo chữ nổi nhôm, thiết kế thi công biển quảng cáo chữ nổi nhôm có led sáng hoặc có đèn sáng, biển ốp nhôm mạt tiền từ tấm ốp nhôm mọi kích thước, màu sắc. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách.
Tham khảo thêm


1 nhận xét:

  1. Bảng hiệu hộp đèn

    Bảng hiệu hộp đèn có mục đích cũng như các loại bảng hiệu quảng cáo thông thường là trình bày giới thiệu về nội dung, tên gọi, các thông tin công khai của công ty, doanh nghiệp, cửa hàng, khách sạn, nhà nghỉ,… Đây là loại bảng hiệu ra đời sớm nhất trong lĩnh vực bảng hiệu quảng cáo

    Bảng hiệu hộp đèn nói một cách dễ hiểu nhất chính là loại bảng hiệu được lắp thêm hệ thống đèn Led hoặc đèn Neon giúp phát sáng, thu hút sự chú ý của mọi người, nhất là vào ban đêm thì bảng hiệu hộp đèn càng chứng tỏ được ưu thế của mình so với các loại bảng hiệu khác.

    Hiện nay, bảng hiệu hộp đèn được sử dụng rộng rãi, được kết hợp với có loại vật liệu khác nhau nên ngày càng trở nên phong phú về kiểu dáng, màu sắc, mẫu mã, chất lượng.
    Có thể kể đến như:
    - Bảng hiệu quảng cáo hộp đèn Hiflex: là loại bảng hiệu có giá thành khá rẻ, chiếm được phần đông sự lựa chọn của khách hàng.

    - Bảng hiệu quảng cáo hộp đèn Mica hút nổi: là loại bảng hiệu làm từ Mica, sử dụng công nghệ hút nổi và trang bị thêm hệ thống đèn phát sáng nên cực kì bắt mắt, chúng thường được sử dụng tại các trung tâm mua sắm, siêu thị, trung tâm thương mại…

    Chúng tôi nhận làm bảng hiệu quảng cáo:
    làm bảng hiệu
    làm bảng hiệu alu
    làm hộp đèn quảng cáo
    làm biển quảng cáo
    làm biển hiệu quảng cáo
    làm bảng hiệu hộp đèn
    làm bảng hiệu led
    hộp đèn bảng hiệu
    bảng hiệu mica
    làm bảng hiệu mica
    bảng hiệu quảng cáo
    làm bảng hiệu công ty
    bảng hiệu công ty
    Quảng cáo Đại Phát
    Địa chỉ: 55 Linh Đông, P. Linh Đông, Q. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
    Điện Thoại: 0935 79 00 28
    Email: daiphatgroup2010@gmail.com
    Website: thietkethicongdaiphat.com

    Trả lờiXóa